:::     :::

นายท่ายันเอง!แดงเดือดไม่มีจอดบัส

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561
2,557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้าของสัมปทานรถบัสสีแดง ยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าเกมพบคู่อริ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ( 16 ธ.ค.) แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่นำรถบัสไปจอดขวางปากประตูอย่างเคย พร้อมท้าตีท้าต่อยให้ตายไปข้าง

ภาพชินตา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อ ยูไนเต็ด ไปเยือน แอนฟิลด์ มักจะเน้นแท็คติคเกมรับเหนียวแน่น ยืนเป็นกำแพง จนเหล่า 'หงส์แดง' ซึ่งขึ้นว่ารุกสะเด่าไปไม่เป็น ทำคะแนนหล่นให้อริอยู่เนืองๆ 

ซึ่งสื่อฯมวลชนก็มักไปแหย่ มูรินโญ่ ว่าใช้แท็คติคปอดแหก หนนี้ก็คงมุกเดิมแน่ๆ ทว่ามิสเตอร์โชเซ่ยืนยันระหว่างานแถลงความพร้อมว่าจะไม่ใช้ไม้ตายรถบัสอันเลื่องชื่ออีกแล้ว 


มูรินโญ่ ไม่จอดบัสในวันอาทิตย์นี้จริงหรือ? 

"ผมจะลองดูนะ (ไม่ใช้แผนจอดบัส) ที่ผ่านมาก็พยายามอยู่เสมอ ส่วนตัวอยากผลักดันให้ทีมสู้ด้วยธรรมชาติตัวเอง ห้าวหาญ และมั่นใจ" 

"เราทราบว่ากำลังจะต่อกรกับทีมหัวตาราง ทีมที่อันดับเหนือกว่า แต่ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีเขี้ยวเล็บ มีพิษสงพอตัว แม้เผชิญปัญหาบ้างในการจัดทัพ จนอาจส่งผลต่อแท็คติค, การนำไปใช้, สภาพจิตใจ ก็คงต้องสู้ด้วยขุมกำลังที่มี ใช้ทีมนี้แหละสู้เพื่อชัยชนะ" 

"ฤดูกาลที่ผ่านๆมาทีมผลงานดีในการเยือน ลิเวอร์พูล รวมถึงสามารถเปิดบ้านชนะด้วย 4 ครั้งหลังไม่เคยแพ้เลย ทว่านั่นคืออดีตแล้ว"  

"ผลงานเก่ามันไม่สำคัญอีกแล้วเมื่อวันอาทิตย์มาถึง ส่วนตัวก็ไม่ได้โฟกัสแค่อดีต ไม่สนด้วยว่าพวกคุณให้เครดิตเราหรือไม่ ที่เพ่งสมาธิคือเกมต่อไป เกมซึ่งได้ชื่อว่าสำคัญสุดนัดหนึ่ง" 


เร้าเด็กๆสู้เพื่อ 3 คะแนน 

ตารางคะแนนล่าสุด 'ปีศาจแดง' รั้งอันดับ 6 ตามหลัง ลิเวอร์พูล 16 แต้ม หากสามารถคว้าชัยที่แอนฟิลด์จะทำให้โอกาสเบียดเข้าท็อป 4 ก่อนสิ้นปียังพอมี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด