:::     :::

แฟนผีอารมณ์ดี!ปล่อยมุกขอโซลชายืนหอกแทนลูกากู

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
2,338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังการมาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และมีบางคนปล่อยมุกอยากให้มาเป็นกองหน้าคนใหม่ด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศแต่งตั้ง โซลชา คุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ และแฟนๆ ก็โพสต์ข้อความติดตลกอยากให้อดีต 'เพชรฆาตหน้าทารก' มายืนศูนย์หน้าชั่วคราวแทน โรเมลู ลูกากู ด้วย

โซลชา ประสบความสำเร็จตลอด 11 ปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะมีความเป็นดาวยิงอยู่ในสายเลือด ไม่ว่าจะลงสนามในฐานะตัวจริงหรือตัวสำรอง โดยยิงไปทั้งสิ้น 126 ประตูจากการลงสนาม 366 นัด ทำให้แฟนๆ ปีศาจแดง อดคิดถึงลีลาการถล่มประตูของอดีตศูนย์หน้านอร์เวย์ไม่ได้
แฟนผีรายหนึ่งโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ว่า "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และมีข่าวลือว่าเขาจะรับบทศูนย์หน้าชั่วคราวแทน โรเมลู ลูกากู ด้วย"
ชอน แม็คคริสตอล กองเชียร์อีกราย กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึง โอเล่ กลับมารับบทผู้จัดการทีมชั่วคราว หรือศูนย์หน้าคนใหม่กันแน่? เพชรฆาตหน้าทารก ยังดูเหมือนจะยืนศูนย์หน้าให้กับเราได้ ระวังเอาไว้ ลูกากู"
และ ลุค ฮาเบอร์แกม โพสต์ว่า "การเปลี่ยนตัวคนแรกในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ถอด ลูกากู ออกหลังเกมผ่านไป 30 นาที แล้ว โอเล่ ก็ส่งตัวเองลงไปแทน นี่คือศูนย์หน้าที่เหมาะที่สุดแล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด