:::     :::

สื่อสเปนเผยมาดริดยื่น10ล้านซื้อบราอิม

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ แมนฯซิตี้ เตรียมย้ายซบอก เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังสองสโมสรใกล้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว

เรอัล มาดริด ใกล้จะคว้าตัว บราอิม ดีอาซ ดาวรุ่งเลือดสแปนิชของ แมนฯซิตี้ เข้าสังกัดหลังสื่อเมืองกระทิงยืนยันว่าทีมชุดขาวยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 10 ล้านยูโรแต่ทีมเรือใบเกี่ยงขอค่าตัวเบิ้ลเป็นสองเท่าตามรายงานข่าวจาก'กาเดน่า โกเป้'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โจเซบา ลาร์รานญาก้า เปิดเผยผ่านรายการ'เอล ปาร์ตีดาโซ่'ของ 'กาเดน่า โกเป้'ว่า เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมูลค่า 10 ล้านยูโรให้ แมนฯซิตี้ เพื่อซื้อตัว ดีอาซ แต่ทีมเรือใบเรียกค่าตอบแทน 20 ล้านยูโรเพื่อแลกกับดาวรุ่งวัย 19 ปีที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงเดือนมิถุนายนศกหน้า

ลาร์รานญาก้า ระบุเพิ่มเติมว่าข้อตกลงระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แมนฯซิตี้ ใกล้ที่จะได้บทสรุป ซึ่งทีมชุดขาวต้องรีบเร่งดำเนินการรวบนักเตะเข้าสังกัดเนื่องจากนักเตะกำลังตกเป็นเป้าหมายของสองยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่หวังดึงแข้งดาวรุ่งร่วมทีมเช่นเดียวกัน

ตามรายงานข่าวระบุว่า บราอิม ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของตนเองในถิ่น'เอติฮัด สเตเดี้ยม'เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นทีมชุดใหญ่อย่างที่คาดหวัง แม้ว่าการย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เขาจะต้องเล่นกับทีมเยาวชนของทีมชุดขาวหรือ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ก็ตาม แต่มีโอกาสที่มาดริดจะปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัว

บราอิม มีพ่อเป็นโมร็อกโกและแม่เป็นชาวสเปน เขาถูก แมนฯซิตี้ ดึงมาจาก มาลาก้า ตั้งแต่ปี 2015 ขณะที่อายุ 16 ปี แต่มีโอกาสที่จะย้ายกลับเมืองกระทิงในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด