:::     :::

มาติชชี้แข้งผีก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบ'มู'โดนไล่

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2561
3,431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมานย่า มาติช กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่านักเตะทุกคนก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบกับผลการแข่งขันแย่ๆ ที่เป็นเหตุให้ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออก

แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมใหม่ หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามารักษาการณ์คุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้ และประเดิมด้วยการพาทีมบุกถล่ม คาร์ดิฟฟ์ 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนโยงไปถึงแนวทางการเล่นในยุคของ มูรินโญ่ ที่ไม่เน้นเกมรุกตามธรรมเนียมปฏิบัติของสโมสร

อย่างไรก็ตาม กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย ซึ่งมีข่าวว่ายังคงหนุนหลัง มูรินโญ่ จนหยดสุดท้ายก่อนโดนไล่ออก เชื่อว่าเพื่อนนักเตะในทีม ปีศาจแดง ทุกคนก็ต้องร่วมรับผิดชอบเช่นกัน เพราะไม่ใช่ความผิดของกุนซือชาวโปรตุเกสเพียงคนเดียว
"ผมไม่รู้จริงๆ (การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์) นี่คือคำถามที่ไม่มีใครตอบได้ แต่เราแน่ใจว่านี่คือแนวทางที่เราจะดำเนินต่อไป การต่อสู้อย่างเต็มที่ เราจะพยายามทำอย่างนั้น"
"นี่คือฟุตบอล ในวงการฟุตบอลมักเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเสมอ เรารู้ว่ามันไม่ใช่ความผิดของผู้จัดการทีมแต่เพียงผู้เดียว เมื่อผลการแข่งขันออกมาไม่ดี แต่นี่แหละเกมฟุตบอล เราต้องเดินหน้าต่อไป และต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อสโมสร" มาติช ที่ลงตัวจริงในเกมแรกของ โซลชา กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด