:::     :::

แฮร์ริสันเป็นผู้เล่นคนที่8ลงเล่น17เกมฤดูกาลปกติ

วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดม่อน แฮร์ริสัน ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นผู้เล่นคนที่ 8 ของเอ็นเอฟแอลที่ลงเล่นฤดูกาลปกติ 17 เกม

เดม่อน แฮร์ริสัน ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 8 ที่ลงเล่น 17 เกมในฤดูกาลปกตินับตั้งแต่ปี 1931 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แฮร์ริสัน ถูกเทรดจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มาอยู่กับ ไลออนส์ ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก่อน ไจแอนท์ส จะบายวีคแต่ ดีทรอยท์ ผ่านการบายวีคมาก่อนหน้านั้น เขากลายเป็นผู้เล่นคนที่สองที่สตาร์ท 16 จาก 17 เกมในฤดูกาลปกติร่วมกับไลน์แบ็กเกอร์ วิลล์ วินเทอร์สพูน ซึ่งเคยเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ในช่วงปี 2009 แต่ยังไม่มีผู้เล่นคนใดเคยออกสตาร์ททั้ง 17 เกม 

ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 30 ปีไม่ได้ออกสตาร์ทเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังจากถูกเทรดมาอยู่กับ ไลออนส์ แต่เขาได้ลงเล่นเกมดังกล่าวเพียงแต่ไม่ได้ออกสตาร์ทเท่านั้น 

แฮร์ริสัน เป็นดีเฟนซีฟไลน์แมนคนแรกที่ทำสถิติดังกล่าวและเป็นผู้เล่นคนที่ 8 ที่ลงเล่น 17 เกมในฤดูกาลปกตินับตั้งแต่ปี 1931 เทียบเท่าสองปีกนอก เจอร์รี่ ไรซ์ และ ไมกาห์ รอสส์, รันนิ่งแบ็ก เด็กซ์เตอร์ คาร์เตอร์, ไลน์แบ็กเกอร์ วินเทอร์สพูน และ คริส ซิงเกิลตัน กับสองดีเฟนซีฟแบ็ก มาร์ลอน แม็คครี กับ วิลล์ อัลเลน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด