:::     :::

เปแอสเชเตรียมเอาคืนจ้องดูดราคิติชจากบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561
1,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมเปิดศึกกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งด้วยการชิงตัว อีวาน ราคิติช ออกไปจากถิ่น'คัมป์ นู'ตามรอย เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมลงมือป่วน บาร์เซโลน่า อีกครั้งหลังตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อกระชาก อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียออกไปจากถิ่น'คัมป์ นู'ตามรอย เนย์มาร์ จากรายงานข่าวของ'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ความสัมพันธ์ระหว่างสองสโมสรยักษ์ใหญ่ยุโรปไม่สู้ดีนักหลัง บาร์เซโลน่า แอบทาบทาม มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ เปแอสเช ก่อนทีมดังเมืองน้ำหอมจะเอาคืนด้วยการจีบ เนย์มาร์ จนกระทั่งประสบความสำเร็จในการดึงซุปตาร์ชาวบราซิเลียนย้ายไปค้าแข้งในฝรั่งเศสหลังจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 222 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปี 2017

ล่าสุดความสัมพันธ์ระหว่างสองทีมอาจถึงขั้นบาดหมางหลัง เปแอสเช ปรักปรำ บาร์เซโลน่า ว่ามีส่วนทำให้ อาเดรียง ราบิโอต์ ไม่ยอมต่อสัญญากับสโมสรและมีข่าวลือว่ามิดฟิลด์วัย 23 ปีกำลังจะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทัพอาซูลกราน่า นั่นมีส่วนทำให้ปารีสฯเตรียมแผนเอาคืนด้วยการล่าตัว ราคิติช จากบาร์ซ่า

เปแอสเช เคยพยายามทาบทาม ราคิติช ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ทว่าทีมดังเมืองน้ำหอมยังไม่ลดละความพยายามเนื่องจากมิดฟิลด์ชาวโครแอตยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมยักษ์กาตาลุนย่าและมีค่าฉีกสัญญา 125 ล้านยูโร นั่นทำให้ทีมดังฝรั่งเศสยังมีโอกาสดึงนักเตะไปจากอ้อมอกของทัพอาซูลกราน่าตามรอย เนย์มาร์ ที่เคยทำสำเร็จก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด