:::     :::

ยูเอสซีไฟแดงเจ็ตส์,คาร์ดินาลส์สัมภาษณ์งานโค้ชทีมบุก

วันอาทิตย์ที่ 06 มกราคม 2562
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ โค้ชทีมบุก ยูเอสซี หมดโอกาสสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หลังทีม'โทรจันส์'ไม่อนุญาตตามกฎใหม่ของเอ็นเอฟแอล

ยูเอสซี ไม่เปิดไฟเขียวให้โค้ชทีมบุก คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ เข้ารับการสัมภาษณ์งานกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ สองแฟรนไชส์เอ็นเอฟแอลที่กำลังเสาะหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามกฎใหม่ของเอ็นเอฟแอลทำให้ทั้ง เจ็ตส์ และ คาร์ดินาลส์ ไม่สามารถพูดคุยกับหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของพวกเขาถ้าหากไม่ได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัด จากการประชุมของบรรดาเจ้าของทีมเอ็นเอฟแอลเมื่อเดือนที่ผ่านมาในดัลลาสที่ระบุว่าผู้บริหารทีมจะต้องขออนุญาตจากผู้อำนวยการกีฬาของวิทยาลัยเพื่อสัมภาษณ์โค้ชวิทยาลัย หากมีการละเมิดกฎดังกล่าวจะถูกลีกลงโทษทางวินัย

'ถ้าหากการขออนุญาตถูกปฏิเสธ ทีมเอ็นเอฟแอลควรเคารพการตัดสินใจเช่นเดียวกับการเคารพการตัดสินใจที่คล้ายกันจากทีมอื่นในเอ็นเอฟแอล'กฎใหม่ระบุ 

ยูเอสซี ตั้ง คิงส์บิวรี่ วัย 39 ปีเป็นโค้ชทีมบุกและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในช่วงเดือนธันวาคมหลังถูก เท็กซัส เท็ค ปลดออกจากตำแหน่งหลังสถิติ 5-7 โดยเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ที มาร์ติน ซึ่งถูกหัวหน้าโค้ช เคลย์ เฮลตัน ไล่ออกในช่วงเดือนพฤศจิกายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด