:::     :::

จีเอ็มชาร์จเจอร์สแย้มต่อสัญญาริเวอร์ส

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เทเลสโก้ ผจก.ทั่วไป แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปรยว่าช่วงปิดฤดูกาลนี้จะจับ ฟิลิป ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็คประสบการณ์ต่อสัญญาฉบับใหม่ อยู่โยงกันไปจนกว่าจะหมดสภาพไปข้าง

รายงานจาก 'แอลเอ ไทม์ส' ว่า ริเวอร์ส เหลือสัญญาปีสุดท้ายจากที่เซ็นไว้ 4 ซีซั่น มูลค่า 83.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ โดยเจ้าตัวแสดงจุดยืนว่าอยากเล่นกับทีมต่อไป อย่างน้อยก็ให้ทันซีซั่น 2020 ที่จะเปิดสนามเหย้าใหม่ 

ล่าสุดฟีดแบ็คของ 'จีเอ็ม' ก็แบะท่ารับปาก "ที่ผมจะบอกคุณคือเขาไม่ไปไหนทั้งนั้น เราจะหารือกันเรื่องนั้น (สัญญาใหม่) ในเวลาอันเหมาะสม ซึ่งคาดว่าไม่เกินช่วงปิดฤดูกาล โดยจะพิจารณาจากทรัพยากรที่มี หาทางเกลี่ยให้ลงตัว แต่ที่แน่ๆเขาไม่ไปไหน" 

"ส่วนตัวรู้สึกว่าต้องการให้หมอนั่นเป็นส่วนหนึ่งของแผนงาน หวังว่าเขาจะสามารถช่วยทีมเราชนะเกม" 

ริเวอร์ส เล่นถึงซีซั่น 2020 ที่ชาร์จเจอร์สเปิดสนามใหม่เป็นอย่างน้อย

เช่นเดียวกับเฮดโค้ชประสบการณ์ปี 2 แอนโธนี่ ลินน์ ที่เข็นทีมถึงรอบดิวิชั่นแนล เพลย์ออฟ ก่อนเสียท่าแก่ นิว อิงแลนด์ ก็หวังร่วมงานกับ ริเวอร์ส ไปยาวๆ 

"หลังจากสิ่งที่เขาแสดงออกมาในปีนี้ คิดว่าสามารถรักษามาตรฐานสูงนั้นไว้เกินกว่า 2-3 ปีข้างหน้า หรืออาจมากกว่านั้นใครจะรู้" 

ริเวอร์ส ปาไป 4,308 หลา, 32 ทัชดาวน์ และ 12 อินเตอร์เซปต์ ฤดูกาล 2018, ควอเตอร์แบ็คเรตติ้งดีสุดเท่าเรคคอร์ดอาชีพ 105.5, พา 'อสุนีบาต' ไปถึงรอบดิวิชั่นแนล เพลย์ออฟครั้งแรกรอบ 5 ปี และติดโปร-โบวล์ สมัยที่ 8 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด