:::     :::

ลีกปรับเงินโรเบย์-โคลแมนทำผิดกฎหมวกกันน็อค

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิคเคลล์ โรเบย์-โคลแมน ตัวคุมปีก แอล.เอ.แรมส์ ยอมจ่ายค่าปรับโทษฐานทำผิดกฎหมวกกันน็อคแต่โดยดีและไม่มีการยื่นอุทธรณ์แต่อย่างใด

นิคเคลล์ โรเบย์-โคลแมน คอร์เนอร์แบ็ก แอล.เอ.แรมส์ ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเงิน 26,739 เหรียญสหรัฐหลังใช้หมวกกันน็อคแท็คเกิ้ล ทอมมี่ลี ลูอิส ปีกนอกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แม้ว่าผู้ตัดสินจะไม่โยนธงในจังหวะดังกล่าวก็ตามจนกลายเป็นประเด็นดราม่าหลังทีมนักบุญพ่ายแพ้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า โรเบย์-โคลแมน ตัวคุมปีกวัย 27 ปียินยอมจ่ายค่าปรับแต่โดยดีและไม่มีการยื่นอุทธรณ์แต่อย่างใด เนื่องจากจังหวะดังกล่าวถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้างเพราะการไม่โยนธงของกรรมการทำให้ แรมส์ พลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ 26-23 คว้าแชมป์เอ็นเอฟซีและผ่านเข้าสู่ศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 53 โดยจะพบกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 


'ผมรู้ว่าผมจะถูกสั่งปรับในวันนี้ ผมรู้ว่าทุกคนต่างทราบดี ผมยินดีจะจ่ายเงินค่าปรับของผม'

'ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจะจ่ายค่าปรับ มันดีต่อทุกฝ่ายและผมจะเดินหน้าต่อไป'โรเบย์-โคลแมน กล่าว

โรเบย์-โคลแมน วิ่งเข้าชน ลูอิส ก่อนที่บอลจากควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ จะพุ่งมาถึงในการเล่นดาวน์ 3 ระยะ 10 หลาบนเส้น 13 หลาแดนแรมส์ ขณะที่เหลือเวลา 1.45 นาที ขณะที่เกมเสมอกันอยู่ 20-20 ซึ่ง ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชเซนต์สมองว่าควรจะเป็นทั้งโทษรบกวนปีกและทำผิดกฎหมวกกันน็อค แต่กรรมการไม่โยนธง

ถ้ากรรมการโยนธงจังหวะดังกล่าว เซนต์ส จะได้เล่นดาวน์แรก โดยอัตโนมัติและจะสามารถฆ่าเวลาก่อนเตะฟิลด์โกลเพื่อเอาชนะแรมส์ในช่วงเวลาปกติได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด