:::     :::

แจงดีลโมราต้าหมีจ่ายร่วม57.5ล้านป.

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562
2,224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าอาภัพของ เชลซี กำลังจะได้โอกาสครั้งใหม่กับ แอต.มาดริด ภายใน 48 ชั่วโมงนี้ โดยมีการแจกแจงรายละเอียดต่างๆอย่างชัดเจนทั้งค่าเช่าใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ แล้วต้องจ่ายเท่าไหร่หากหวังเซ็นถาวร

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีถึงเงื่อนไขค่าเสียหายที่ 'ตราหมี' ส่งใส่บัญชีออมทรัพย์ของ 'สิงห์บลูส์' เมื่อยืม โมราต้า ไปล่าตาข่าย ซึ่งขณะนี้นักเตะเก็บตัวในเซฟเฮาส์กรุงมาดริดเป็นที่เรียบร้อย 

โดยก้อนแรก 9 ล้าน ปอนด์ (ราว 10.5 ล้าน ยูโร) แอต.มาดริด จะจ่ายเป็นค่าเช่า-ยืม ดาวยิงวัย 26 กะรัต จนจบฤดูกาล ทั้งนี้หวังให้ถึงเสาร์ที่ 1 มิ.ย.เนื่องจากเป็นเกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล.ซึ่งจัด ณ สังเวียน ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ พอดี 


โมราต้า (แถวหน้าขวาสุด) จะได้กลับมาสวมเสื้อแข่งตัวเดิม

จากนั้นทีมงานของ 'โรฆีบลังโกส' ก็จะประเมินผลงาน โมราต้า เพื่อว่าหากผ่านเกณฑ์ก็พร้อมซื้อมาร่วมงานถาวรตามออปชั่นในค่าตัว 48.5 ล้าน ปอนด์ (ราว 56 ล้าน ยูโร)เท่ากับว่ามูลค่ารวมแล้วสูงถึง 57.5 ล้าน ปอนด์ (ราว 66.5 ล้าน ยูโร) 

ปัญหาเรื่องความมั่นใจเกาะกิน โมราต้า ตั้งแต่เข้าปี 2018 ต่อเนื่องถึงซีซั่นนี้จนได้ลงสนามเพียง 24 นัด ทำได้แค่ 9 สกอร์ทุกรายการ โดยมี 5 เม็ด เกิดขึ้นกับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})