:::     :::

จีนาสชี้เรือติดประมาทสมควรแพ้

วันพุธที่ 30 มกราคม 2562
1,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน จีนาส คอมเมนเตเตอร์ช่อง บีที สปอร์ต ระบุว่าความพ่ายแพ้ของ แมนฯ ซิตี้ ต่อ นิวคาสเซิ่ล 1-2 วานนี้ พวกเขาล้วนทำตัวเอง ทั้งการเล่นติดประมาทหรือแม้แต่จุดเด่นเรื่องจบสกอร์ก็ไม่มีให้เห็นมากอย่างเคย

'เรือใบสีฟ้า' อุตส่าห์ขึ้นนำตั้งแต่นาทีแรกจาก เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' ทว่าครึ่งหลังเสียสองสกอร์ในนาที 66 และ 80 จนทำแต้มหลุดมือ ทั้งนี้ตลอดทั้งเกม ซิตี้ ยิงตรงกรอบแค่ 4 ครั้ง! แต่หลุดกรอบ 12 หน 

จุดนี้เองที่อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษมองว่าแชมป์เก่าไม่เด็ดขาด จนเป็นเหตุให้น้ำตาตก รวมถึงอาจโยนถ้วยให้คู่แข่งเอง 

"จากมุมมองที่ผ่านมาของ แมนฯ ซิตี้ ผมไม่เคยเห็นพวกเขาครองบอลได้แย่ขนาดนี้มาก่อน เคลื่อนที่กันน้อยมาก ทอดน่อง ทำตัวเย่อหยิ่ง - รู้สึกเหมือนกับกำลังเดินเต๊ะจุ๊ยสบายอารมณ์ในทางกลับบ้าน" จีนาส ด่าทัศนคตินักเตะ ซิตี้ 


จีนาส  บอกนักเตะ ซิตี้ ติกเก๊ก

"อีกทั้งครองบอลไม่นานก็เสียแทบจะในทันที เล่นกันผ่อนคลายไปหน่อย ยิ่งเมื่อคุณออกสตาร์ตเกมขึ้นนำเร็วแบบนั้น อันที่จริงมันยากนะจะเล่นให้ทรงเสียขนาดนี้" 

"ไม่รู้สิบางทีพวกเขาคงคิดว่า - สถานการณ์มันหวานหมูแล้ว (ขึ้นนำ 1-0) แค่เดินเล่นก็พอ - แต่หลังจากนั้น พวก ซิตี้ ก็สำเหนียกว่าหัวทิ่มเป็นอย่างไร" 

นั่นทำให้ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตามหลัง ลิเวอร์พูล 4 คะแนน เท่าเดิมแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด หาก 'หงส์แดง' ชนะเลสเตอร์ ( 30 ม.ค.) ช่องห่างจะกว้างเป็น 7 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด