:::     :::

ปารีสเปิดศึกบาร์ซ่าชิงแบ็กซ้ายลียง

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายวัย 23 ปีของ ลียง เนื้อกำลังหอมกรุ่นตกเป็นเป้าหมายของสองยักษ์ใหญ่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมเปิดศึกทุกสังเวียนกับ บาร์เซโลน่า หลังมีข่าวว่า เปแอสเช พร้อมเดินหน้าล่าตัว แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายของ ลียง ซึ่งตกเป็นเป้าสนใจของทีมอาซูลกราน่าเช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจาก'ปารีส ยูไนเต็ด'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เปแอสเช กับ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวหักเหลี่ยมเฉือนคมมาตั้งแต่ทีมดังเมืองน้ำหอมดูด เนย์มาร์ กล่องดวงใจของทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ก่อนที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะตกเป็นฝ่ายปราชัยในศึกแย่งตัว เฟรงกี้ เดอ ย็อง ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม หลังมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวดัตช์ตัดสินใจเลือกย้ายซบทีมยักษ์ใหญ่ของแคว้นกาตาลุนย่า 


อย่างไรก็ตามยังมีข่าวว่า เปแอสเช พร้อมแก้มืออีกรอบด้วยการแย่งตัว มัทไธค์ เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ซึ่งเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ล่าสุด บาร์เซโลน่า สนใจดึง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายวัย 23 ปีของ ลียง มาร่วมทีมเพื่อเป็นตัวตายตัวแทนในอนาคตของ จอร์ดี้ อัลบา ทว่า เปแอสเช พร้อมเปิดศึกชิงนักเตะเข้าสังกัดเช่นเดียวกัน โดยคาดว่าพวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 35-40 ล้านยูโรเพื่อแลกกับแบ็กซ้ายของทีมโอแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด