:::     :::

รวมควันหลงยูซีแอลวันโลงแตก

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
1,412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมยูฟ่า ชปล.รอบ 16 ทีม นัดแรก วานนี้ไฮไลท์คงเป็นการพ่ายคารังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อแชมป์ลีก ฝรั่งเศส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-2 ซึ่งเรื่องราวสะเก็ดข่าวอีกหลายประการมาให้ทราบกัน

ผีแพ้คู่แข่งคารังสกอร์มากสุด

ก่อนเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยูไนเต็ด ไม่เคยแพ้รายการ ยูฟ่า ชปล. ฐานะเจ้าบ้านด้วยผลต่างเกิน 1 ลูกมาก่อนกระทั่งเสียสถิติยุค โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

ตลกร้าย! คือตั้งแต่ฤดูกาล 2010-11 ยูไนเต็ด มีกุนซือคนเดียวที่สามารถคุมทีมคว้าชัยหลังผ่านรอบแบ่งกลุ่ม ชายคนนั้นชื่อว่า เดวิด มอยส์ 


โซลชากับผลงานโบว์ดำ

คิมเพ็มเบ้ไม่ควรซัดเบิกร่อง

ยังอยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สกอร์ 1-0 ขึ้นนำของ เปแอสเช มาจากการวอลเลย์สุดสวยของ เพรสแนล คิมเพ็มเบ้ ปราการหลังที่เติมมาซัลโว 

ทว่าแฟนบอล 'เร้ด เดวิลส์'ก็องุ่นเปรี้ยวบอกเซนเตอร์ฮาล์ฟเฟร้นช์แมนไม่สมควรอยู่บนสนามถึงนาที 53 ที่พังตาข่าย เพราะก่อนนั้นตัดฟาวล์บ่อยครั้งจนสมควรถูกไล่ออก 


คิมเพ็มเบ้รุงรังใส่แรชฟอร์ดแต่รอดเหลือง-แดง


ชาวเน็ตเซ็งอารมณ์

คิมเพ็มเบ้ โดนใบเหลืองแรกตั้งแต่นาที 11 เพราะอัดหนักใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด แถมมีจังหวะฟาวล์เหน่งๆอีกครึ่งหลังแต่ก็เอาตัวรอดไปได้เพราะเชิ้ตดำ ดานิเอเล่ ออร์ซาโต ใจดี 

ชาวเน็ตจึงทวีตต่างๆนานาว่า "คิมเพ็มเบ้ สมควรโดนไล่ออกก่อนยิงลูกเบิกร่อง" หรือ "ไอ้ คิมเพ็มเบ้ ไม่ถูกอัปเปหิตั้งแต่ครึ่งแรก มันรอดมาได้ไง? ผู้ตัดสิน สร้างงานให้เกมอีกแล้ว" 

โคลารอฟแฟนยี้ 

นิโคโล่ ซานิโอโล่ ดาวรุ่งโรม่า อาจเป็นดาวเด่นเมื่อเหมาทำ 2 สกอร์ให้ต้นสังกัดเชือดนิ่ม ปอร์โต้ 2-1 ทว่าแฟนบอล 'จัลโล่รอสซี่' กลับจับจ้องนักเตะรายหนึ่งมากกว่า 

เขาคือแบ็กซ้าย อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ เนื่องจากเคยด่าใส่กองเชียร์ที่วิจารณ์ทีมตอนบอลแพ้ว่า - พวกแกมันไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับฟุตบอล - 

นั่นทำให้แฟนบอลอุลตร้าส์เดือดดาลทำป้ายผ้ามาด่าคืนในสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ว่า - ไอ้กระจอกโคลารอฟ - มองแล้วฤดูกาล 2018-19 คงเป็นปีสุดท้ายของแข้งเซิร์บที่ โรม่า 


"โคลารอฟ ไอ้กระจอก" แข้งที่แฟนโรม่ายี้

ดิมาเรียแจกกล้วยแฟนผี 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ครั้งหนึ่งได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ทว่าปรับตัวไม่ได้จึงโดนขายให้แชมป์ลีก เอิง 

การมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวานเลยถูก เร้ด เดวิลส์ โห่ใส่ตามระเบียบ 

ลูกผู้ชายล้างแค้น 10 ปี ไม่สาย ซึ่งสตาร์อาร์เจนไตน์ไม่ต้องรอถึงทศวรรษจัดการทำ 2 แอสซิสต์ในเกมวานนี้ ซึ่งพอเบิกสกอร์แรกได้เขาก็ถูกจับภาพว่าด่ากองเชียร์ 'ปีศาจแดง' คืนไปว่า "ไอ้หัวดอ" 

แน่นอนผลตอบรับคือได้ขวดน้ำปาลงมาในจังหวะต่อไปที่มุมธงตอนก้มจะเตะคอร์เนอร์ 

ดิ มาเรีย ด่าคืน เร้ด เดวิลส์


โดนปาขวดก็ไม่สน

'บาโล' นั่งขำผีหัวหมุน

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า โอลิมปิก มาร์กเซย ก็นั่งชมเกมคู่ แมนฯ ยูไนเต็ด - เปแอสเช ผ่านหน้าจอโทรทัศน์เช่นกัน 

ซึ่งฐานะที่เขาคืออดีตผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ จึงรู้สึกสะใจเมื่อผลออกมาว่า 'ปีศาจแดง' พังพาบ 0-2 


ฝันดีนะจุ๊บๆจาก บาโลเตลลี่

ยิ่งระหว่างเกมนักเตะ ยูไนเต็ด วิ่งหัวหมุนแต่หาบอลไม่เจอ แข้งอิตาเลียนจึงสาแก่ใจเป็นพิเศษถึงขั้นอัดคลิปวิดีโอล้อเลียน 

พร้อมกันนั้นพอบอลจบก็ทวีตแขวะอีกว่า "แฟนบอล ซิตี้ มีความสุขจัง ฝันดีนะทุกท่าน" เล่นเอากองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ดิ้นพล่านเป็นโดนน้ำร้อนสาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด