:::     :::

มูรินโญ่ซึ้ง!เคารพเวนเกอร์แม้เคยเป็นศัตรู

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562
1,452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เอ่ยปากชื่นชม อาร์แซน เวนเกอร์ ว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดของวงการฟุตบอล แม้ในอดีตเคยเป็นคู่ปรับและต่อปากต่อคำกันอย่างดุเดือดก็ตาม

มูรินโญ่ ที่เคยคุมทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมีปัญหากระทบกระทั่งกับ เวนเกอร์ ที่คุม อาร์เซน่อล ในอดีตอยู่บ่อยครั้ง โดยกุนซือชาวโปรตุกีสเคยตอกหน้าผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ที่ยังว่างงานนับตั้งแต่ถูก ปีศาจแดง ไล่ออก ยอมรับว่าให้ความเคารพอย่างจริงใจกับ เวนเกอร์ ที่ปัจจุบันยังไม่รับงานคุมทีมนับตั้งแต่ลาออกจาก ปืนใหญ่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
"มีบางช่วงบางตอนบนเส้นทางอาชีพ ผมพูดได้ด้วยตัวเองเลยว่าผมสนุกกับการแข่งขันจริงๆ แต่ขณะเดียวกันก็มีความเคารพคู่แข่งอย่างแท้จริงด้วย"
"เขาสร้างประวัติศาสตร์เอาไว้มากมายในวงการฟุตบอล ชื่อของเขาอยู่ตรงจุดนั้น ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปได้ ความน่าทึ่ง ปรัชญาการสอน และทีมที่เกือบสมบูรณ์แบบ"
"เขาคือหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการฟุตบอล" มูรินโญ่ กล่าวถึง เวนเกอร์ ที่เพิ่งรับรางวัล ลอริอุส อวอร์ด สาขาความสำเร็จสูงสุดในอาชีพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด