:::     :::

ลันซินี่ตั้งเป้าเรียกฟอร์มเก่งหลังสลัดเดี้ยง

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล ลันซินี่ กองกลาง เวสต์แฮม ออกมาตั้งเป้าเรียกฟอร์มเก่ง และกลายเป็นคนสำคัญในทีม มานูเอล เปเยกรินี่ ให้ได้ หลังจากหายหน้าไปถึง 8 เดือนเพระอาการบาดเจ็บ

    ดาวเตะวัย 26 ปีลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกครั้งแรกภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวชิลี หลังถูกเปลี่ยนลงไปเป็นตัวสำรองในเกมชนะ ฟูแล่ม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

    "ผมรู้สึกดีมากจากเมื่อวันศุกร์ (ลงสนาม) แต่ผมรู้ว่ายังมีงานที่ต้องทำเพื่อเรียกความฟิต และฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกลับมาให้ได้ ผมมีความตั้งใจจริง แต่ผมก็รู้ว่าทุกอย่างต้องพอดี และไม่รีบร้อนจนเกินไป" ดาวเตะอาร์เจนไตน์กล่าว

    "เรามีสิ่งดีๆ มากมายที่ต้องทำในอนาคต และผมก็กำลังมองถึงโอกาสที่จะให้เล่นให้ทีมของมิสเตอร์เปเยกรินี่ และเหล่าสต๊าฟโค้ช เรามีทีมที่แข็งแกร่งมากที่นี่ และหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จทั้งในซีซั่นนี้ และซีซั่นหน้าด้วย"

    "ผมแน่ใจว่าฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุดยังไม่มาถึง หลังจาก 8 เดือนที่ทำงานหนัก และฟื้นฟูร่างกาย ผมได้กลับไปทำในสิ่งที่ผมชอบที่สุด และรักมากที่สุดในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา"

    "เสียงของแฟนบอลที่ร้องเชียร์ผม และเรียกชื่อผมตอนที่ผมลงสนามในครึ่งหลังเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก และนี่แหละคือสิ่งที่ผมทำงานอย่างหนักเพื่อมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด