:::     :::

'มู'แขวะ'ป็อก'ถูกเอเยนต์จูงจมูก

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562
2,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีต ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เดินสายออกโทรทัศน์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดไปโผล่ที่เครือข่าย แดซึ่น จิกกัด ปอล ป็อกบา นักเตะปีศาจแดงว่าโตจนหมาเลียตูดไม่ถึง แต่ยังให้เอเยนต์มีอิทธิพลเหนือความคิดตัวเอง ก่อหวอดสร้างปัญหาเนืองๆ

มูรินโญ่ ถูกเด้งจากตำแหน่งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อ ธ.ค.2018 หลังนำทัพสร้างผลงานสตาร์ตในพรีเมียร์ลีกแย่สุดรอบ 28 ปี อีกทั้งโดนผู้เล่นในห้องแต่งตัวอคติ 

ทั้งนี้แม้สโมสรยินดีจ่ายค่าชดเชยสัญญา 20 ล้าน ปอนด์ แลกกับการห้ามคุมทีมจนจบซีซั่น 2018-19 รวมถึงวิจารณ์ปัญหาภายใน แต่ 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ยังเลี่ยงบาลีขุดเรื่องอื่นมาเผาได้


ป็อกบา (ซ้าาย) กับ มูรินโญ่ (ขวา) เหม็นหน้ากันจริงๆ

"คุณต้องคุมทีมในยุคสมัยที่นักเตะคนหนึ่ง ไม่ได้มาร่วมงานกับทีมเพียงแค่ตัวเขาคนเดียว แต่พ่วงมาทั้งเข่ง" เทรนเนอร์วัย 56 ปี กรีดดอกแรก  

"ก็จะประกอบด้วยผู้เล่น, ครอบครัวของหมอนั่น, เอเยนต์, คณะผู้ติดตาม, หน้าหน้าฝ่ายสื่อสาร" มูรินโญ่ ประชดประชันได้กวนประสาทตามสไตล์

"บางทีคุณยังเอาแพทย์ประจำตัวมาด้วย แถมเรียกอย่างโก้หรูว่า - ครูฝึกร่างกายส่วนบุคคล- " 

"ดังนั้นเมื่อเราต้องร่วมงานกับนักเตะพรรค์นี้ โดยที่มันไม่แคร์เรื่องโครงสร้างการทำงานของสโมสรเลย แน่นอนเลยเป็นเหตุให้เกิดความไม่ลงรอยตามมาเพียบ ... นับเป็นงานหิน หินจริงๆ"  

มูรินโญ่ ออกจอด่า ยูไนเต็ด แบบเลี่ยงบาลี

ความสัมพันธ์ของ มูรินโญ่ กับ ป็อกบา แตกสะบั้นเพราะหลายพฤติกรรมทั้งในหรือนอกสนาม ทว่าพอเปลี่ยนมายุค โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กองกลางวัย 25 ปี กลับฟื้นผลงานจากหลังเท้า เป็นหน้ามือ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด