:::     :::

ทูเคิ่ลมั่นใจไม่หวั่นประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ เปแอสเช กำชับให้ลูกทีมลงเล่นแบบไม่หวาดกลัวและไม่มั่นใจจนเกินเหตุสำหรับเกมรับมือทีมปีศาจแดงวันพุธนี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำชับให้ลูกทีมเล่นด้วยความเป็นมืออาชีพเพื่อให้มั่นใจว่าจะคว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ตามเป้าหมายโดยไม่หวั่นว่าประวัติศาสตร์จะเกิดซ้ำรอยหลังเคยถูก บาร์เซโลน่า เตะตกรอบมาแล้วทั้งที่เป็นฝ่ายชนะในเกมแรกมาด้วยสกอร์ 4-0 ตามรายงานข่าวจาก'เลส์ ปารีเซียง'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เปแอสเช ยุค อูไน เอเมรี่ เคยถูก บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เตะตกรอบ 16 ทีมของแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่น 2016-17 ทั้งที่เป็ฝ่ายกำชัยชนะจากการลงเล่นเกมแรกที่'ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์'4-0 แต่ทีมดังเมืองน้ำหอมถูกทัพอาซูลกราน่ายำใหญ่ในเกมที่'คัมป์ นู'6-1 จนพลิกคว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมด้วยสกอร์รวม 6-5


'ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีและเรามั่นใจ แต่มันยังเหลืออีกครึ่งทางในการแข่งขันกันสองนัด มีผู้คนจำนวนมากกำลังพูดเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า จากสกอร์ 4-0 และจากนั้น 6-1' ทูเคิ่ล กล่าวก่อนนำทัพเปแอสเชรับมือทีมปีศาจแดงในวันพุธนี้ 

'หลายคนบอกว่า ปอล ป็อก พลาดเกมนี้และมันจะเป็นเรื่องดี เราต้องหาจุดกึ่งกลางระหว่างมุมมองเรื่องนี้ทั้งสองด้าน เราไม่สามารถลงเล่นด้วยความหวาดกลัวและไม่มั่นใจจนเกินเหตุด้วย'


ขณะที่ มาร์กินโญส กองหลังชาวบราซิเลียนของ เปแอสเช กล่าวเสริมว่า'เราไม่สามารถคิดว่าเราได้ทำสิ่งที่ยาก เราไม่อาจตกหลุมพรางของการคิดว่ามันจะง่าย เราต้องลงเล่นเกมนี้ด้วยความเอาจริงเอาจังเหมือนเดิม เหมือนกับทัศนคติเช่นเดียวกับที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด