:::     :::

ซัตตันชี้ไก่ควรบู๊ดอร์ทฯแม้สกอร์ขาด

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2562
956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน คอลัมนิสต์ เดลี่ เมล แสดงความเห็นว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ควรเล่นอย่างจริงจังในเกม ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม นัดสองที่พบ ดอร์ทมุนด์ ( 5 มี.ค.) แม้เลกแรกชนะมา 3-0 เนื่องจากจะได้เสริมความมั่นใจหลังร้างชัยทุกรายการสามนัดติด

'ไก่เดือยทอง' ผลงานในลีกเป๋จนน่าจะหมดโอกาสลุ้นแชมป์ ขณะที่อันดับท็อป 3 ก็สั่นคลอน ดังนั้นโอกาสบนเวทียุโรปหากทำได้ดี ก็น่าจะปลุกความมั่นใจให้เครื่องติดอีกครั้ง 

"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เก็บคลีนชีตแค่ 1 จาก 7 นัดหลัง ดังนั้น ท็อตแน่ม ควรไปเยือนถิ่นเวสต์ฟาเล่น สตาดิโอน (ชื่อสนามดั้งเดิม) โดยเชื่อมั่นว่าจะยิงประตูติดไม้ติดมือได้" 

"มันคือเรื่องที่ต้องจำขึ้นใจ มากกว่าจะไปตั้งรับหยุดการล่าตาข่ายของ ดอร์ทมุนด์ คิดว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ควรบอกแก่ลูกทีมว่าขอเพียงทำประตูได้ก็แทบจะการันตีโอกาสเข้าสู่รอบก่อนรองฯ"


บรรยากาศซ้อมของ ท็อตแน่ม

"ทั้งนี้เกมเลกแรกที่ เวมบลี่ย์ ยาน แฟร์ต็องเก้น ทำผลงานดีในตำแหน่งวิงแบ็กซ้าย แต่เกมนี้คงกลับมาเล่นปราการหลังตัวกลางร่วมกับ โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์" 

"มองว่า 20 นาทีแรก คือกุญแจสำคัญสำหรับ สเปอร์ส เพราะมันจะถูกทดสอบหนักจาก จาดอน ซานโช่ ที่กำลังฟอร์มเด่น อีกทั้ง ดอร์ทมุนด์ ได้ มาร์โค รอยส์ กลับมา พวกเขาหวังกระชั้นสกอร์ที่ตามหลังแต่หัววัน" 

"แต่หากไม่สำเร็จ 'เสือเหลือง' ก็คงถอดใจเอง ฟันธงผลเสมอ 2-2"

สำหรับเอเชี่ยน แฮนดิแคป เกมนี้ให้ ดอร์ทมุนด์ เป็นต่อครึ่งลูก-10 สกอร์รวมสูงต่ำสามลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด