:::     :::

เผย'คัมป์ นู'ทำกำไรมากสุดของยุโรปซีซั่นก่อน

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2562
1,438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'คัมป์ นู'สังเวียนเหย้าของ บาร์เซโลน่า เป็นสนามที่ทำกำไรมากสุดของยุโรปในช่วงฤดูกาล 2017-18

'คัมป์ นู'ของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นสนามที่ทำกำไรมากสุดในฤดูกาลที่ผ่านมาจากการศึกษาของ 'ดีลอยท์'องค์กรด้านการตรวจสอบบัญชีและภาษีของสหราชอาณาจักร ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามข้อมูลระบุว่า'คัมป์ นู'สังเวียนเหย้าของทีมอาซูลกราน่าซึ่งมีความจุ 99,000 คน ทำกำไรในช่วงฤดูกาล 2017-18 มากถึง 144.8 ล้านยูโรจากยอดการจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกม, การสมัครสมาชิก, การจัดเลี้ยงและการใช้ประโยชน์จากกิจกรรมด้านอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับสนามกีฬา แม้ว่าตั๋วเข้าชมเกมของบาร์ซ่าจะมีราคาถูกกว่าหลายทีมใหญ่ของยุโรปก็ตาม 


ขณะที่สังเวียน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ของ เรอัล มาดริด ทำกำไรตามมาเป็นอันดับ 2 มูลค่า 143.4 ล้านยูโร ส่วน'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'ของ แมนฯยูไนเต็ด ทำกำไรในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา 119.5 ล้านยูโร 

สำหรับสนามอื่นที่น่าสนใจคือ'เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม'ของ อาร์เซน่อล กำไร 111.6 ล้านยูโร, 'อัลลีอันซ์ อารีน่า'ของ บาเยิร์น มิวนิค กำไร 103.9 ล้านยูโร, 'ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์'ของ เปแอสเช กำไร 100.6 ล้านยูโร, 'แอนฟิลด์'ของ ลิเวอร์พูล กำไร 91.6 ล้านยูโร, 'เวมบลีย์ สเตเดี้ยม'ของ สเปอร์ส 85.2 ล้านยูโร


'สแตมฟอร์ด บริดจ์'ของ เชลซี กำไร 83.4 ล้านยูโร, 'เอติฮัด สเตเดี้ยม'ของ แมนฯซิตี้ กำไร 63.9 ล้านยูโร, 'ซิกนาล-อีดูน่า ปาร์ก'ของ ดอร์ทมุนด์ กำไร 57.1 ล้านยูโร, 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'ของ แอตเลติโก มาดริด กำไร 56.8 ล้านยูโร และ 'อัลลีอันซ์ สเตเดี้ยม'ของ ยูเวนตุส กำไร 51.2 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด