:::     :::

อดีตประธานมาดริดจวก'เปเรซ'ขาย'โด้'โดยไม่มีแผนรองรับ

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีเซนเต้ โบลูด้า อดีตประธาน เรอัล มาดริด วิจารณ์ยับประธานคนปัจจุบัน ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ว่าบริหารงานผิดพลาดครั้งใหญ่โดยเฉพาะการขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้

บีเซนเต้ โบลูด้า อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกโรงจวก ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานคนปัจจุบันที่ตัดสินใจปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมโดยไม่มีแผนอนาคตรองรับจนทัพ'โลส บลังโกส'ส่อแววจบซีซั่นด้วยการคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เพียงรายการเดียวเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


โบลูด้า ก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสร เรอัล มาดริด ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2009 หลังการลาออกจากตำแหน่งของ ราม่อน กัลเดร่อน ก่อนที่ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ จะกลับมานั่งเก้าอี้รอบสองหลังชนะการเลือกตั้งในช่วงซัมเมอร์ เขาวิจารณ์ประธานทีมชุดขาวคนปัจจุบันที่บริหารงานผิดพลาดหวังแต่จะหารายได้จนมองข้ามความสำเร็จของสโมสร

'เขาสนใจแต่จะหาเงินให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ การปรับปรุงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ มันยังคงเป็นสนามเก่า ไม่ว่าคุณจะทุ่มเงินของสโมสรลงไปมากเท่าไหร่ก็ตาม'โบลูด้า จวกประธานทีมชุดขาวคนปัจจุบัน


'เรอัล มาดริด กำลังหลับใหล เราเคยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้นำที่มีเสน่ห์ล้นเหลือ เขายิงได้ซีซั่นละ 50 ประตู เขาถูกขายไปโดยไม่มีแผนอนาคตรองรับ'

ก่อนจะทิ้งท้ายว่าเขาพร้อมจะกลับมาลุ้นแย่งตำแหน่งประธานสโมสร เรอัล มาดริด อีกครั้งหากมีการเลือกตั้งในอนาคต 'ผมจะพยายามเป็นประธานของ เรอัล อีกครั้ง ผมชอบที่จะกลับมา ผมคิดว่าเมื่อมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น ผมพร้อมที่จะพัฒนาแผนงานของผม'โบลูด้า วัย 63 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด