:::     :::

สื่อเผยเอ็นบีเอเตรียมปรับเพิ่มเพดานค่าจ้างขึ้น7ล้าน

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2562
1,301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลายทีมในเอ็นบีเอจะใช้ประโยชน์จากการเพิ่มเพดานเงินเดือนอีกราว 7 ล้านเหรียญในซีซั่นหน้าในการเซ็นสัญญากับบรรดาผู้เล่นฟรีเอเจนต์ชั้นนำของวงการ

ลีกเอ็นบีเอเตรียมปรับเพิ่มเพดานค่าจ้างในซีซั่นหน้าประมาณ 7 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งสอดคล้องกับการทำนายของสำนักงานลีกก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่าเพดานเงินเดือนผู้เล่นจะถูกกำหนดตามส่วนแบ่งจากรายได้ของเอ็นบีเอ ซึ่งปกติจะแบ่งกัน 50-50 เปอร์เซนต์ แม้ว่าบางทีมอาจผันผวนเป็น 41-51 เปอร์เซนต์ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง จากการศึกษาของลีกเอ็นบีเอคาดการณ์ว่าตัวเลขในอนาคตโดยคาดว่าแต่ละทีมจะได้รับเพดานเงินเดือนสูงสุด 109 ล้านเหรียญสหรัฐและค่าภาษีฟุ่มเฟือยอีก 132 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับซีซั่นหน้า

ส่วนซีซั่นนี้แต่ละทีมมีเพดานเงินเดือนราว 101.9 ล้านเหรียญสหรัฐและค่าภาษีฟุ่มเฟือยอีกแฟรนไชส์ละ 123.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งบางทีมสามารถนำเรื่องเพิ่มเพดานค่าจ้างในซีซั่นหน้าไปใช้ประโยชน์สำหรับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์อย่าง เควิน ดูแรนท์, คาไว เลนเนิร์ด, เคลย์ ธอมป์สัน หรือผู้เล่นชั้นนำคนอื่นๆในช่วงปิดซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด