:::     :::

ธอมัสหวังรีไทร์ในฐานะซีฮอร์คส์

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2562
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอิร์ล ธอมัส เซฟตี้วัย 29 ปีที่เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาหวังกลับไปรีไทร์ในฐานะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันหนึ่งข้างหน้า

เอิร์ล ธอมัส เซฟตี้ดีกรี'ออล โพร'3 สมัยของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตั้งความหวังว่าจะกลับไปรีไทร์ในฐานะผู้เล่นของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ซึ่งเคยเล่นมานานถึง 9 ซีซั่นในวันหนึ่งข้างหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ธอมัส เข้าสู่ลีกในปี 2010 หลัง ซีฮอร์คส์ ดราฟท์ร่วมทีมรอบแรกอันดับ 14 จากมหาวิทยาลัยเท็กซัส เขาเล่นกับ ซีแอตเทิ่ล นาน 9 ฤดูกาลและคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ในปี 2014 มีชื่อติด'ออล โพร'3 สมัยและติด'โพร โบวล์'6 ครั้ง ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 55 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เรฟเว่นส์ ช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'ผมจินตนาการว่าตัวเองจะรีไทร์ในฐานะ ซีฮอร์คส์'ธอมัส เปิดใจ 'ผมจะไม่เผาสะพานที่นั่น คุณรู้หรือไม่ ผมยังคงรักเพื่อนร่วมทีมผม แน่นอนว่าผมเห็นตัวเองเซ็นสัญญาอาจเป็นข้อตกลงหนึ่งวันและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะแขวนเสื้อผมขึ้นหิ้งด้วย'

ธอมัส มีความสัมพันธ์ไม่ดีนักกับทีมเก่าหลัง ซีแอตเทิ่ล ไม่ตอบสนองความต้องการของเขาจนกระทั่งเซฟตี้วัย 29 ปีย้ายมาเซ็นสัญญารับเงินก้อนโตกับ เรฟเว่นส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขายอมรับว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ 


'ความรู้สึกของผมที่มีต่อองค์กรในเวลานั้น ผมรู้สึกร้อนรุ่มมากและผิดหวังมาก แต่เมื่อคุณมองไปที่สิ่งที่องค์กร เรฟเว่นส์ มอบความเชื่อใจในตัวผมและมอบข้อตกลงครั้งใหญ่ให้ผม ผมได้วางทุกอย่างไว้ข้างหลังและเริ่มจดจ่อกับเพื่อนร่วมทีมใหม่และองค์กรเรฟเว่นส์'

'แต่เห็นได้ชัดว่าทุกสิ่งที่เราเคยผ่าน (ในซีแอตเทิ่ล) ทุกอย่างที่ผมมอบให้ทีม ผมรู้สึกเหมือนไม่มีความเคารพ แต่ผมรู้ว่ามันเป็นธุรกิจ ผมรู้ว่าพวกเขามีคนอื่นที่พวกเขาต้องจ่ายเหมือน รัสส์ (รัสเซลล์ วิลสัน), แฟร้งค์ คล้าร์ก, บ็อบบี้ (แว็กเนอร์) และพวกเขาก็สมควรได้รับเช่นกัน'ธอมัส เปิดอก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด