:::     :::

ซาร์รี่แฮปปี้ทีมลิ่วรอบรองฯแต่เชื่องานหนักรออยู่

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซีเผยว่าตนเองมีความสุขมากที่ทีมเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ แต่ก็เชื่อว่ามีงานหนักรออยู่ในรอบต่อไป

สิงโตน้ำเงินคราม เอาชนะ สลาเวีย ปราก 4-3 ของศึก ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปพบกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในรอบรองชนะเลิศต้นเดือนหน้า

"เราเล่นครึ่งแรกได้ดี ดีมากจริงๆ เหมือนที่เกิดขึ้นในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เราเริ่มต้นครึ่งหลังได้แย่ เราต้องการที่จะแก้ไข เราต้องการแก้ไขจุดนี้ บางทีในช่วงท้ายครึ่งแรกที่เราคิดไปว่าเราเข้ารอบแล้ว แต่การเจอคู่แข่งแบบนี้มันไม่จริง"

"แน่นอนเรามีความสุขเพราะเข้ารอบรองชนะเลิศรายการยุโรปมันไม่ง่าย การคว้าแชมป์ก็เป็นเรื่องที่ยากมากๆ เราต้องการคิดถึงรอบรองชนะเลิศและศึกษาคู่แข่งให้ได้เพราะเราต้องการเข้ารอบชิงชนะเลิศ เราต้องการคว้าแชมป์ แต่แน่นอนว่าเราทราบดีมันไม่ง่ายแน่นอน"

"ไอน์ทรัคท์ (แฟร้งค์เฟิร์ต คู่แข่งรอบต่อไป) เป็นทีมที่ดีแน่นอนพร้อมกับมีกองหน้าที่วิเศษอย่าง โยวิช และรอบรองอีกคู่ก็เป็นสองทีมที่ดีมากๆ"

"สำหรับผมมันสำคัญมากๆที่ได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศ เหนือสิ่งอื่นใดคือการเข้ารอบชิงชนะเลิศ ตอนนี้ผมไม่เพียงต้องการเล่นในรอบชิงชนะเลิศ แต่ผมต้องการคว้าแชมป์"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด