:::     :::

'ม้าลาย'จับปลาสองมือทั้ง'ชาน'-'โกเรทซ์ก้า'

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของสโมสร ยูเวนตุส ยืนยันว่าแสดงความสนใจอยากเซ็นฟรีทั้ง เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล และ เลออน โกเร็ทซ์ก้า จอมทัพค่าย ชาลเก้ 04 ตอนหมดสัญญาซัมเมอร์หน้า

ดูโอเลือดดอยช์เล่นด้วยสัญญาไม่ถึง 8 เดือนกับต้นสังกัด โดยสามารถเจรจากับสโมสรใดก็ได้ตามสิทธิกฎบอสแมน ทันทีที่ปฏิทินเปลี่ยนเป็น 2018  

ซึ่งผู้บริหารรอบจัดอย่าง เป๊ป มาร็อตต้า ก็เปิดประตูอ้าแขนรับทั้งสองแข้งเนื้อหอมเข้าสู่รั้ว ยูเวนตุส สเตเดี้ยม โดยขอยืมกระบอกเสียงสื่อมวลชนฝากไป 

"เอ็มเร่ ชาน และ เลออน โกเร็ทซ์ก้า สองผู้เล่นที่กำลังจะหมดสัญญา ซึ่งผมไม่ปิดบังความจริงว่าเรากำลังติดตามสถานการณ์ของทั้งคู่ เฉกเช่นหลายๆค่าย" 

บอร์ดจอมเจ้าเล่ห์ยังเสี้ยมให้นักเตะจูนกับต้นสังกัดปัจจุบันไม่ติดว่า "การตัดสินใจของทั้งคู่เด็ดเดี่ยว ว่าคงไม่ขยายข้อผูกมัดต่อไป" 

กองกลางวัย 23 กะรัต ของ 'หงส์แดง' ตั้งเงื่อนไขกับสังกัดใดก็ตามอยากได้ตัว ต้องกล้าประเคนจ้างแพงสุด รวมถึงระบุค่าฉีกสัญญาห้อยท้ายซึ่งเป้นเงื่อนไขที่ยอดทีมแห่ง แอนฟิลด์ รับไม่ได้ 

เวลานี้ได้รับความสนใจแบบจริงๆจังๆจาก ยูเวนตุส, ดอร์ทมุนด์ หรือกระทั่ง แมนฯ ซิตี้ 

ด้าน โกเร็ทซ์ก้า อยากหาความท้าทายในอาชีพ โดยมีพรีเมียร์ลีกเป็นหมุดหมาย แว่วว่าเป็นทีมสีแดง แห่งเมอร์ซี่ย์ ไซด์ ที่ผู้จัดการทีมชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด