:::     :::

สื่อเผยไจแอนท์สอาจเสนอดราฟท์รอบ3เทรดโรเซน

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อาจพิจารณาเสนอสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 เทรดแลก จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่เตรียมทดแทน อีลาย แมนนิ่ง จอมทัพวัย 38 ปีที่ยังมีสัญญาอีกเพียงซีซั่นเดียว ซึ่งเป็นไปได้ทั้งการดราฟท์หรือการเทรดโดยเฉพาะ จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แต่มีการเปิดเผยว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะไม่เทรดด้วยสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจากสื่อหลายสำนักระบุตรงกันว่า คาร์ดินาลส์ เตรียมดราฟท์ คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งจาก โอคลาโฮม่า คนแรกในวันที่ 25 เมษายนนี้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อ จอช โรเซน อดีตดราฟท์อันดับ 10 ปีก่อนโดยตรงและมีข่าวว่า อริโซน่า พร้อมเทรดควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มหากได้รับข้อเสนอที่โดนใจ 


ขณะเดียวกัน ไจแอนท์ส มีข่าวว่าสนใจเทรด โรเซน เช่นเดียวกัน แต่ยังไม่มีการเปิดฉากเจรจากันระหว่างสองแฟรนไชส์จากการเปิดเผยของ เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปของทีมยักษ์น้ำเงินซึ่งกล่าวผ่านสื่อสั้นๆว่า'ผมยังไปไม่ถึงจุดนั้น'

อย่างไรก็ตามจากการประเมินของสื่อนิวยอร์คระบุว่า ไจแอนท์ส มีชื่อ โรเซน เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับควอร์เตอร์แบ็กอนาคตเช่นเดียวกัน แต่ทีมยักษ์น้ำเงินจะไม่เทรดสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 หรืออันดับ 37 เพื่อแลกกับดาวรุ่งวัย 22 ปี แต่สำหรับสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 หรืออันดับ 95 ยังมีโอกาสเป็นไปได้หากมีการเจรจาและคาร์ดินาลส์ยอมรับข้อเสนอดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด