:::     :::

กูลด์ร้องขอนายเนอร์สเทรดย้ายทีม

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ กูลด์ ตัวเตะประสบการณ์ร้องขอ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรดเขาออกจากทีมแม้ว่าต้นสังกัดวางแผนต่อสัญญาระยะยาวกับเขาก็ตาม

ร็อบบี้ กูลด์ ตัวเตะประสบการณ์แจ้งกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ว่าเขาจะไม่เจรจาหรือทำข้อตกลงระยะยาวและแสดงความชัดเจนว่าต้องการให้นายเนอร์สเทรดเขาออกจากทีม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กูลด์ ตัวเตะวัย 36 ปีเคยเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, ชิคาโก้ แบร์ส, นิวยอร์จ ไจแอนท์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปิดซีซั่นปี 2017 ก่อนที่เขาจะออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่าร้องขอให้ นายเนอร์ส เทรดเขาออกจากทีม


'ผมไม่แน่ใจว่าผมต้องการเล่นที่นั่นอีกต่อไปแล้ว'กูลด์ บอกกล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ณ จุดนี้ ผมต้องทำสิ่งดีที่สุดสำหรับผมและครอบครัวของผมที่จะกลับบ้าน'

การตัดสินใจของตัวเตะวัย 36 ปีเกิดขึ้นหนึ่งวันหลังจาก จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ นายเนอร์ส แสดงความหวังว่าจะสามารถเก็บกูลด์ด้วยสัญญาระยะยาวหลังจากปักป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 


'ร็อบบี้ กำลังจะเป็นส่วนหนึ่งของเราในปีนี้ เราต้องการให้มันยาวกว่านั้น เราได้พยายามทำให้มันเกิดขึ้น'

'เรายังไม่ได้ตกลงกันในตอนนี้และเราจะดูว่าจะไปถึงจุดใด แต่ ร็อบบี้ จะเป็นส่วนหนึ่งของเราในปีที่กำลังจะมาถึงนี้ เราตื่นเต้นกับเรื่องนั้นเพราะเขาเก่งมากในสิ่งที่เขาทำและเขาก็เป็นส่วนสำคัญของทีม'ลินช์ กล่าวผ่านสื่อเมื่อวันจันทร์ 

แม้ นายเนอร์ส จะปักป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ กูลด์ ก็ตาม แต่การทำข้อตกลงระยะยาวจะต้องเกิดขึ้นก่อนเส้นตายวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ดังนั้น ซาน ฟรานซิสโก คงต้องเตรียมพร้อมหาทางเลือกอื่นโดยเฉพาะการเจรจาเทรดตามคำร้องขอของผู้เล่นที่อาจจะกลับไปเล่นกับแบร์สอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด