:::     :::

สถิติยัน'เรบิช'แข้งเท้าไฟของบุนเดสลีกาซีซั่นนี้

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเต้ เรบิช กองหน้าของ แฟร้งค์เฟิร์ต ถูกบันทึกว่าเป็นนักเตะที่มีความเร็วมากสุดของศึกบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ แต่ยังด้อยกว่า คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าสปีดจัดจ้านของ เปแอสเช

อันเต้ เรบิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชียของ แฟร้งค์เฟิร์ต ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เล่นเท้าไฟที่มีสปีดความเร็วมากที่สุดของศึกบุนเดสลีกาในซีซั่นนี้จากการบันทึกสถิติความเร็ว 35.10 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่ากับ อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กโมร็อกโกของ ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานข่าวจาก'24 ซาต้า'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรบิช ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่มีความเร็วที่สุดของศึกบุนเดสลีกาซีซั่นนี้จากความเร็ว 35.10 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเทียบเท่า ฮาคิมี่ แต่ฟูลแบ็กทีมเสือเหลืองทำสถิติจากการสปีดเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ตามมาด้วย เฌโรม รุสซิยง ของ โวล์ฟสบวร์ก ทำความเร็ว 35.07 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ของ เลเวอร์คูเซ่น ทำสถิติไว้ที่ 35.02 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

จากสปีดความเร็วของ เรบิช มีส่วนทำให้เขาทำผลงานโดดเด่นในซีซั่นนี้จากการยิง 10 ประตูและทำอีก 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 33 เกม 


อย่างไรก็ตามสปีดของ เรบิช ยังเป็นรอง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตีนจรวดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งทำสถิติความเร็วถึง 38 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเกมล่าสุดกับ โมนาโก ซึ่งเร็วกว่าอดีตเจ้าลมกรดอย่าง อูเซน โบลท์ ที่เคยสร้างสถิติโลกวิ่ง 100 เมตรเมื่อปี 2009 ที่ 9.58 วินาที หรือ คิดเป็น 37.58 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่านั้น


สำหรับผู้เล่นที่เคยทำความเร็วใกล้เคียงกับ เอ็มบั๊ปเป้ คือ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยเร่งสปีดสูงสุงไว้ที่ 37 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตามมาด้วย แกเร็ธ เบล กองหน้าทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ทำสถิติไว้ที่ 36.9 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด