:::     :::

เพเทรียตส์ดราฟท์'สติดแฮม'รอบ4ทายาทเบรดี้

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจาก ออเบิร์น ถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ดราฟท์เข้าทีมรอบ 4 อันดับ 133 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เลือกดราฟท์ จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ควอร์เตอร์แบ็กจาก ออเบิร์น รอบ 4 อันดับ 133 เพื่อวางตัวเป็นาทยาทของ ทอม เบรดี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ ยุคหัวหน้าโค้ช บิลล์ เบลิชิค เคยดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กก่อนหน้านี้ 4 รายทั้ง ไรอัน มัลเล็ตต์ (อันดับ 74, 2011), จิมมี่ การ็อปโปโล่ (อันดับ 62, 2014), เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ (อันดับ 91, 2016) และ แดนนี่ เอตลิ่ง (อันดับ 219, 2018) ก่อนจะดราฟท์ สติดแฮม อันดับ 133 ปีนี้ 


สติดแฮม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปี สูง 6 ฟุต 2 นิ้ว ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ที่มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตของเอ็นเอฟแอลจนมีการประเมินกันก่อนหน้านี้ว่าอาจถูกดราฟท์สูงถึงรอบแรก ทว่าจากการทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นซีเนียร์ที่การขว้างคอมพลีตตกลงมาเหลือเพียง 60.7 เปอร์เซนต์ทำให้หลายทีมมองข้ามก่อน เพเทรียตส์ จะเลือกเข้าทีมรอบ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมวมองคนหนึ่งเคยนิยาม สติดแฮม ว่า'เขาไม่มีพลังแขนที่ยอดเยี่ยม แต่เขามีความยาวแขนเหนือกว่าค่าเฉลี่ย เขาขว้างแม่นยำและยังมีโอกาสพัฒนาฝีมือได้ดีกว่านี้'

สติดแฮม จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มควอร์เตอร์แบ็กของ เพเทรียตส์ ซึ่งมีโอกาสแย่งตำแหน่งแบ็คอัพกับ ไบรอัน ฮอยเออร์ ถ้าหากเขาทำได้ดีในการฝึกซ้อมโดยเฉพาะช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด