:::     :::

กาเบรียลหวังสร้างประวัติศาสตร์กับบาเลนเซีย

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล เปาลีสต้า ยังจดจำช่วงเวลาที่เคยเล่นกับ อาร์เซน่อล แต่ตอนนี้เขามุ่งมั่นที่จะสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับ บาเลนเซีย เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของสโมสร

กาเบรียล เปาลีสต้า ปราการหลังชาวบราซิเลียนวัย 28 ปีของ บาเลนเซีย มุ่งมั่นที่จะสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับสโมสรที่กำลังฉลองครบรอบศตวรรษด้วยการคว้าแชมป์ยูโรปาลีกซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เปาลีสต้า ย้ายจาก บียาร์เรอัล ไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ในช่วงปี 2015 ก่อนถูกปล่อยมาอยู่กับ บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ซึ่งกองหลังวัย 28 ปียอมรับว่าการเล่นกับทีมปืนโตเป็นประสบการณ์ในอาชีพค้าแข้งที่ไม่มีวันลืมเลือน แต่มันเป็นเพียงอดีตและปัจจุบันเขามุ่งมั่นที่จะนำทีมค้างคาวล้มทีมเก่าเพื่อผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศของยูโรปลีกซีซั่นนี้ 


'การเล่นกับ อาร์เซน่อล เป็นประสบการณ์เหลือเชื่อที่ผมจะไม่มีวันลืม'กาเบรียล กล่าวถึงการลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า

'ผมต้องการสร้างประวัติศาสตร์กับ บาเลนเซีย เอฟซี มันเป็นปีครบรอบศตวรรษและในช่วง 100 ปีผมต้องการให้ผู้คนจดจำว่า กาเบรียล เปาลีสต้า คว้าแชมป์ยูโรปาลีกกับ บาเลนเซีย'

'ผมชอบเกมประเภทนี้และความกดดันที่มาพร้อมกับการเล่นกับทีมอย่าง อาร์เซน่อล ผมพร้อมที่จะทำหน้าที่ของผมให้ดีและช่วยสโมสรไปไกลสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการแข่งขัน'

'ก่อนอื่นคุณจะต้องให้โฟกัสกับเกมมากๆ, ป้องกันให้ดีและจากนั้นค่อยแสดงแคแร็กเตอร์กับลูกบอลและพยายามทำประตู ผมแน่ใจว่าเราจะไปเพื่อทำประตู เราต้องวิ่ง, สู้และคว้าชัยชนะเพื่อก้าวไปสู่รอบชิงชนะเลิศ'กองหลังชาวบราซิเลียนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด