:::     :::

โค้ชมาโลนไม่ปลื้มนักเก็ตส์แพ้แล้วพาล

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2562
1,700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล มาโลน หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ให้สัมภาษณ์ไม่พอใจเหตุปะทะขนาดย่อมท้ายเกมที่พวกเขาพ่าย ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 90-97 คะแนน ในนัดสองซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบรองฯ ฝั่งตะวันตก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

การดวลที่ เป้ปซี่ เซนเตอร์ ตลอด 4 ควอเตอร์เล่นกันหนัก ป้องกันเหนียว ถึงลูกถึงคนจนเป็นเหตุให้ ทอร์รี่ย์ เคร็ก ฟอร์เวิร์ดสำรองเจ้าถิ่น โดนปะทะเข้าที่ดั้งจมูกจนหักจังหวะแย่งรีบาวน์ด ดิ่งเข้าล็อคเกอร์ รูม เพื่อห้ามเลือดรวมถึงสวมหน้ากากกันกระแทกให้กลับมาแข่งได้ 

อย่างไรก็ตามช่วงท้ายตอนเหลือ 43.5 วินาที จังหวะได้ชู้ตโทษของ เทรล เบลเซอร์ส มีการชิงเหลี่ยมแย่งรีบาวน์ดระหว่าง นิโกล่า โยกิช ฝั่งเจ้าบ้าน กับ เอเนส แคนเตอร์ ค่ายปอร์ทแลนด์แล้วปรากฎว่าเซนเตอร์ทีมเยือนโดนเหวี่ยงไปกระแทกใส่ เคร็ก ที่ยืนงงๆแถวเส้นโค้งจนหงายหลัง 

แน่นอนว่า จามาล เมอร์รี่ย์ การ์ดเลือดร้อน เดนเวอร์ ยั๊วะจัดเพราะคิดว่า แคนเตอร์ เจตนานอกเกมใส่คนเจ็บ จึงปรี่ไปเอาเรื่อง ส่วนฟร้อนท์คอร์ทเติร์กก็ไม่ยอมคนอยู่แล้วเพราะไม่ใช่คนผิด โต้เถียงกันจนเกือบฟาดปากตะลุมบอน เดือด้อนต้องมาแยกกัน 

จังหวะที่มีเรื่องกันระหว่าง เมอร์รี่ย์ กับ แคนเตอร์

บทสรุปคือโดนแจกเทคนิเคิ่ล ฟาวล์ ทั้งคู่ อย่างไรก็ตามโค้ช มาโลน มองว่าลูกน้องของเขาควรควบคุมอารมณ์ให้ได้ดีกว่านี้ 

"ผมไม่ต้องการให้เกิดเรื่องไม่ดีไม่งาม นอกเหนือจากดวลฝีมือกันในซีรี่ส์นี้" มาโลน ให้สัมภาษณ์หลังโดนตีเจ๊าซีรี่ส์ 1-1 เกม 

"อย่างการตะลุมบอนท้ายการแข่งขันวันนี้ที่เห็น เอเนส แคนเตอร์ โดนรุมล้อมจากผู้เล่นทั้งสองฝ่าย ก่อนจะโดนกันออกไป อนึ่งผมไม่เห็นว่ามีเหตุการณ์สกปรกใดเกิดขึ้น ส่วนลูกทีมผมจะกลับไปคุยให้รู้จักระงับอารมณ์" 

สำหรับ เมอร์รี่ย์ ได้ชื่อว่าเป็นการ์ดหนุ่มฝีมือดี ทว่านิสัยกวนประสาท, เกรียน และจุดเดือดต่ำ ส่วนเจ้า แคนเตอร์ ก็ใช่ย่อย เล่นวงในหนัก, ยั่วยุเก่งทั้งบนสนาม-บนโซเชี่ยล มีเดีย รวมถึงลูกไม้แพรวพราวเพื่อให้ทีมได้ประโยชน์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด