:::     :::

บริดจ์ชี้มีแค่'เมสซี่-โด้'แทนที่อาซาร์ได้

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2562
1,670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น บริดจ์ อดีตกองหลังของ เชลซี ชี้ว่าคนที่จะมาแทนที่ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ตัวเก่งของทีมได้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านั้น

ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมโชว์ฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลนี้ช่วยให้ทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางรวมถึงอยู่ในรอบรองชนะเลิศศึกยูโรปา ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมก็เข้าชิงถ้วยคาราบาว คัพมาแล้วแต่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการดวลจุดโทษ
ที่ผ่านมา อาซาร์ มีข่าวย้ายทีมตลอด แถมล่าสุดทางฝั่งสเปนรายงานว่านักเตะเตรียมเปิดตัวกับ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งทาง บริดจ์ ชี้ว่าหาก อาซาร์ ย้ายทีมมีแค่ เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ เท่านั้นที่จะมาแทนที่ได้
"ถ้า เชลซี เสีย อาซาร์, ผมไม่รู้เลยว่าพวกเขาจะหาคนมาแทนได้ยังไง, ผมไม่คิดว่าเขาจะได้ใครมาแทนเพราะ อาซาร์ คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก" บริดจ์ กล่าวผ่านโกล
"ผมคิดว่ามีแค่ เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ ที่แทนที่เขาได้, ผมคิดว่าถ้าพวกเขาเสีย อาซาร์, พวกเขาคนไม่สามารถหาคนมาแทนได้"
"นั่นเป็นสาเหตุที่ผมกังวลว่า เชลซี อาจจะต้องเจอกับงานหนักว่าที่พวกเขาเผชิญอยู่ในตอนนี้, เขาคือกำลังสำคัญของสโมสรในซีซั่นนี้ทั้งจำนวนประตูและการแอสซิสต์, ผมจะดีใจมากถ้า อาซาร์ อยู่กับทีมต่อและช่วยสโมสรในการแข่งขันซึ่งเขาทำได้เป็นอย่างดีสำหรับลีกนี้, แต่เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด