:::     :::

เบลล์รีบแก้ตัวเรื่องเกาเหลาโค้ชเกส

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็คตัวใหม่ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ยังไม่ทันได้ทำงานก็โดนดราม่าโจมตีเสียแล้ว ว่าเกาเหลากับ อดัม เกส หัวหน้าโค้ช และรักษาการ ผจก.ทั่วไป เนื่องจากสไตล์อีโก้สูง ดูเป็นปัญหาสำหรับทีมคนหนุ่ม

'ไอพ่นเขียว' เพิ่งสั่งไล่ ไมค์ แม็คแคนแย่น ออกจากตำแหน่ง ผจก.ทั่วไป แล้วให้ เกส กุมอำนาจเบ็ดเสร็จ โดยสาเหตุเพราะแนวทางการเสริมบุคลากรในตลาดฟรีเอเจนต์ไม่โดนใจ, ดราฟท์น่าผิดหวัง และมุมมองเรื่องฟุตบอลต่างกันสุดขั้ว 

โดยหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ แม็คแคนแย่น ผลักดันเต็มตัวคือคว้า เบลล์ ดีกรีออล-โพร 2 สมัย ซึ่งหมดสัญญาจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มาเล่นในถิ่น เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม ผูกมัด 4 ปี, มูลค่า 52 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ทว่าโค้ช เกส มองว่ามันคือการเอาตัวปัญหามาใส่ล็อคเกอร์ รูม เห็นค้านแต่แรก 

นำไปสู่ข้อกังขาว่าเมื่อไม่มีแบ็คหนุนแล้ว เบลล์ คงเป็นหมาหัวเน่าที่ เกส อาจไม่ใช้งานแล้วเตรียมเขี่ยทิ้งในทันที ตามคำกล่าวอ้างของ 'นิวยอร์ก เดลี่ นิวส์' 

เบลล์ ทวีตปกป้องตัวเอง

ทั้งนี้ เลวีออน ออกมาใช้ทวิตเตอร์บัญชี @LeVeonBell ตอบโต้ว่าเหลวไหล "เป็นรายงานข่าวที่โคตรสะตอเลย เกี่ยวกับตัวผมหรือเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ทุกอย่างมันจบไปตั้งนาน มุกปั่นกระแสนี่ชินละ" 

"ผมไม่โดดลงไปหาเหาใส่หัว เมื่อได้ยินหรือได้เห็นเรื่องทำนองนั้น แล้วอาจส่งผลกระทบต่อตัวเองแน่"  

"หรือต่อให้รายงานนั้นเป็นจริง มันก็ไม่มีผลทำให้ตัวเองหยุดควาตั้งใจเมื่อเลือกชายคานี้ ... ทุกคนต่างทำงานของตัวเอง ผมก็ก้มหน้าก้มตาทำไป ต่อให้จะมีคนชอบหรือไม่ชอบก็ตาม ตอนเลือกมาที่นี่ก็ตั้งใจอย่างเดียวคือช่วยทีมชนะเกมฟุตบอล" 

อนึ่ง เบลล์ เลือกไม่ร่วมกิจกรรมทดสอบสมรรถภาพตามความสมัครใจ (โอทีเอ) โดยรอเข้าเทรนนิ่งแคมป์ทีเดียว (ปลาย ก.ค.) เชื่อว่าระหว่างนี้ก็ฟิตหุ่นกับเทรนเนอร์ส่วนตัวหลังจากตลอดปีก่อนไม่ได้แข่งกับ สตีลเลอร์ส แม้แต่นัดเดียวเพราะโฮลด์ เอาต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด