:::     :::

พูลิซิชถ่อมมิบังอาจวัดรอยเท้าอาซาร์

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
1,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน พูลิซิช ปีกป้ายแดงสังกัด เชลซี ให้สัมภาษณ์ให้เกียรติ เอแด็น อาซาร์ แข้งรุ่นพี่ว่าการมาถึงของเขาไม่ได้จะมาวัดรอยเท้า หรือเป็นตัวแทนแต่อย่างใด แค่หวังพาต้นสังกัดสร้างผลงานาให้ดีสุดเท่านั้น

พูลิซิช ตกลงย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาเล่นให้ 'สิงห์บลูส์' ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2019 ก่อนจะปล่อยให้ 'เสือเหลือง' ยืมใช้งานตลอดครึ่งฤดูกาลหลังที่เพิ่งจบลงไป 

โดยวานนี้แข้งวัย 20 ปีมีโอกาสเดินทางมาสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมชูเสื้อเปิดตัวกับทีมใหม่ รวมถึงให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายการเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าไม่จะมาเป็น 'นิว อาซาร์' 

"เอแด็น คือผู้เล่นระดับหัวกะทิ ทุกคนทราบเรื่องนั้นดี ดังนั้นหากผมสามารถก้าวขึ้นไปใกล้พี่เขาสักนิด ก็คงเป็นอะไรที่มีความสุขมาก" ดาวเตะสหรัฐฯ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

พูลิซิช ไม่กล้าวัดรอยเท้าอาซาร์

"แต่การมาถึงของผมนี้ไม่ได้เป็นตัวแทนของใคร อยากสร้างชื่อในแบบของตัวเอง บอกเลยว่าคาดหวังกับผลงานสูงมาก แล้วอยากทำให้ดีสุดก็เท่านั้น" 

"จริงอยู่ว่ามีความกดดัน ความคาดหวังจากภายนอกสูงเช่นกัน - ก็พร้อมรับมือกับมันแล้ว" 

"เป้าหมายคืออยากเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จ หลอมรวมเป็นส่วนหนึ่งกับทีม แล้วสร้างผลงาน นั่นคือจุดประสงค์เพื่อจะเป็นดาวเตะดีสุดเท่าที่ทำได้" 

สตาร์วัยทีนเดินตามรอยรุ่นพี่สหรัฐฯอย่าง แลนดอน โดนาแวน, คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ หรือ โจซี่ อัลติดอร์ ที่ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกมาเล่นยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด