:::     :::

จินี่รับหงส์ดวลไก่ไม่เคยงานง่าย

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
1,336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเคารพ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 ( 1 มิ.ย.) ว่าเจอกันทีไรไม่เคยเจองานง่าย แต่ก็เชื่อว่าประสบการณ์ระดับทวีปหงส์แดงเก๋าพอ

เฮด-ทู-เฮด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายเอาชนะ ท็อตแน่ม ไป-กลับ ด้วยสกอร์ 2-1 ทว่ากว่าจะได้สามแต้มแต่ละนัดจัดว่าเหนื่อยรากเลือด ดังนั้นแข้งดัตช์จึงเชื่อว่าการดวลหนสามของซีซั่นที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ก็คงสูสีเช่นเดิม 

“ก็อย่างที่ทุกคนเห็นว่า ท็อตแน่ม ต่อกรยากแค่ไหนตลอด 2 นัดที่พบกันปีนี้ โดยเฉพาะหนล่าสุดเล่นเอาลิ้นห้อย" ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

จินี่ เตรียมใจเจองานยาก

"แม้ท้ายสุดทีมเราเป็นฝ่ายชนะ แต่แมตช์ที่จะเกิดขึ้นหนสามจะต่างออกไปอย่างแน่นอน พวกนั้นมันแกร่ง ยิ่งเจอกันบ่อยก็เอาชัยยากขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีนัดไหนง่ายเลย - ดังนั้นต้องทำการบ้านให้ดี" 

"โดยปกติการซ้อมก็แค่ติวรายละเอียดของคู่แข่งเนื่องจากจังหวะ รวมถึงความฟิตอยู่ตัวแล้ว แต่นี่ร้างคิวเตะกว่า 3 สัปดาห์ ดังนั้นต้องหาระดับการเล่นที่คุ้นเคยใหม่อีกครั้ง" 

"ซึ่งการมาซ้อมที่มาร์เบย่าจัดว่าหนัก ปัจจัยเรื่องอากาศร้อนก็ส่งผลด้วย แต่เราต้องรีบทำตัวคุ้นชิน เพราะว่ามันใกล้เคียงกับที่ มาดริด ในวันแข่งจริง แน่นอนการมาแคมป์ที่นี่ส่งผลดีต่อทีม" 

ตั้งแต่มาร่วมงาน ลิเวอร์พูล นี่จะเป็นนัดชิงฯ ชปล.หนสองของ ไวนัลดุม หลังจากปีก่อนได้เพียงพระรองเพราะแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด