:::     :::

พอร์ทแลนด์ขยายสัญญาจีเอ็ม'โอลเชย์'ถึงปี2024

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
1,390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีล โอลเชย์ ผู้จัดการทั่วไปของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ทำผลงานยอดเยี่ยมจนได้รับรางวัลด้วยการขยายสัญญาไปจนถึงซีซั่น 2023-2024

พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ตกรางวัลให้จีเอ็มหรือผู้จัดการทั่วไป นีล โอลเชย์ ด้วยการขยายสัญญาไปจนถึงซีซั่น 2023-24 เพียง 3 วันหลังการจับ เทอร์รี่ สต็อตต์ส ยืดสัญญาจนถึงฤดูกาล 2021-2022 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โอลเชย์ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ เทรล เบลเซอร์ส ในปี 2012 เขาเริ่มต้นงานอย่างรวดเร็วด้วยการดราฟท์ เดเมียน ลิลเลิร์ด และ เมเยอร์ส เลนเนิร์ด ในการทำงานเดือนแรก ก่อนจะดราฟท์ ซี.เจ.แม็คคอลลั่ม เข้าทีมในปีต่อมาเพื่อสร้างแกนหลักของทีมจนสามารถผ่านเข้ามาเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น 6 ฤดูกาลติดต่อกัน

'นีล ได้ทำการค้นหาอย่างยอดเยี่ยมและรักษาความสามารถที่ทำให้ เทรล เบลเซอร์ส เป็นทีมเพลย์ออฟตลอดกาล ซึ่งปิดท้ายด้วยเวทย์มนตร์สุดวิเศษในซีซั่นนี้ด้วยการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเวสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์'โจดี้ อัลเลน ประธานทีมกล่าวในแถลงการณ์ 'ผมมีความมั่นใจอย่างยิ่งในวัฒนธรรมที่เขาสร้างขึ้นใน พอร์ทแลนด์ และผมหวังว่าจะได้เห็นมันเติบโตและเติบโตต่อไปอีกหลายปี'


ขณะที่ เทรล เบลเซอร์ส ยังมีความสุขกับการผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของเวิร์สเทิร์นคอนเฟอเรนซ์ครั้งแรกในรอบ 19 ปี แต่ โอลเชย์ ยังมีงานมากมายที่รอให้สะสาง โดยเฉพาะ ลิลเลิร์ด ซึ่งมีกำหนดจะขยายสัญญาซูเปอร์แม็กซ์ 191 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน แม็คคอลลั่ม กำลังจะได้สิทธิ์เซ็นสัญญาก้อนโตเป็นรายต่อไป 

นอกจากนี้ยังมีการแผนเจรจากับ อัล-ฟารุค อามีนู รวมถึงผู้เล่นสำรองอย่าง เซ็ธ เคอร์รี่, อีเนส แคนเตอร์ และ ร็อดนี่ย์ ฮู้ด ซึ่งกำลังจะเป็นอันรีสติกท์ฟรีเอเจนต์ ขณะที่ เจ็ค เลย์แมน จะเป็นรีสติกท์ฟรีเอเจนต์ โดย พอร์ทแลนด์ มีเพดานเงินเดือนราว 123.8 ล้านเหรียญสหรัฐจึงสามารถเลือกเก็บผู้เล่นได้เฉพาะบางคนเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด