:::     :::

ซัวเรซยันทุ่มเต็มร้อยเพื่อบาร์ซ่าเสมอ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ ทำได้แค่เข้ามาปลอบใจ ลิโอเนล เมสซี่ หลังการพลาดท่าปราชัยต่อ บาเลนเซีย 1-2 ในนัดนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าก่อนหน้านี้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยออกมายืนยันความทุ่มเทต่อสโมสรแบบเต็มร้อยหลังถูกหางเลขจากการปราชัยต่อ บาเลนเซีย 1-2 ในนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

ดาวยิงวัย 31 ปี ยืนยันว่าเขามีความจำเป็นต้องผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าที่เกิดขึ้นจากการลงเล่นเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-4 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง แต่มีการตั้งข้อสงสัยว่า หลุยส์ ซัวเรซ เร่งรัดการผ่าตัดเพื่อให้กลับมาพร้อมลงทำศึก โกปา อเมริกา กับทีมชาติอุรุกวัยในช่วงเดือนหน้า แต่หัวหอกชาวอุรุกวัยยืนยันว่าเขาทุ่มเทเต็มร้อยให้ทีมอาซูลกราน่าเสมอ 

'อาการบาดเจ็บที่ทำให้ผมต้องเข้ารับการผ่าตัดไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับกระดูกอ่อนแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเอ็นวงเดือน (หมอนรองกระดูก) ฉีกขาดที่ทำให้ผมต้องทนทุกข์ทรมานในการเล่นกับ ลิเวอร์พูล'

'ผมแสดงให้เห็นทุกวันตั้งแต่ผมมาถึงสโมสรนี้ว่าผมทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซนต์ ผมให้ทุกอย่างในการฝึกซ้อมทุกครั้งและในทุกแมตช์การแข่งขัน'หลุยส์ ซัวเรซ ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด