:::     :::

ฟร้านซ์หวังเห็นคล็อปป์คุมทัพเสือใต้ในอนาคต

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานนักเตะและเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ชื่นชอบฝีมือการคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และหวังเห็นคุมทัพ เสือใต้ ในอนาคต

คล็อปป์ เพิ่งสร้างชื่อด้วยการพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ เบ็คเคนเบาเออร์ ยังคงประทับใจฝีไม้ลายมือไม่มีเปลี่ยน ตั้งแต่สมัยคุมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว

"ผมไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการได้เห็น คล็อปป์ มาที่ บาเยิร์น ในวันหนึ่งข้างหน้า มันน่าจะลงตัวทีเดียว เจอร์เก้น ได้นำฟุตบอลรูปแบบใหม่ให้เกิดขึ้นในเยอรมนี กับสิ่งที่เขาเริ่มสร้างเอาไว้ที่ ดอร์ทมุนด์ และเขาได้ปลุกปั้นที่ ลิเวอร์พูล"
"ผมคิดว่างานในอังกฤษได้ปล้นพลังงานของคุณไปมาก ในฐานะผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก คุณต้องมีความรับผิดชอบมากกว่าโค้ชในบุนเดสลีกา ด้วยการแข่งขันบอลถ้วยสองรายการ และลีกที่มีความใหญ่โตขึ้นเล็กน้อย จำนวนเกมก็สูงกว่าในเยอรมนีเยอะมาก"
ด้าน คล็อปป์ ยินดีกับความเห็นของ เบ็คเคนเบาเออร์ แต่ยืนยันต้องการทำงานกับ ลิเวอร์พูล ต่อไป เพราะยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ถึงปี 2022 ขณะที่ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของสโมสร หงส์แดง กำลังพยายามขยายสัญญาเพิ่มอีก
"ผมชื่นชอบ ฟร้านซ์ และเขาก็ชอบผม แต่ผมยังมีสัญญาระยะยาวที่ ลิเวอร์พูล ผมอยากให้เขาพูดมากกว่าที่เขาพูด และคิดว่าผมไม่อาจเป็นผู้จัดการทีม บาเยิร์น ได้"
"อย่างไรก็ตาม ทั้ง บาเยิร์น และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างมีโค้ชฝีมือดีมาก และเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีก 5 ปีหรือมากกว่านั้น ผมไม่รู้ บางทีอาจมีโค้ชที่มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด