:::     :::

เรือทุ่มค่าจ้างแหลก30ล้านยูโรล่อใจเฟลิกซ์

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562
1,471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มข้อเสนอมหาศาลให้กับ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส หวังตัดหน้าคู่แข่งร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เรคคอร์ด สื่อโปรตุเกส รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการคว้าชัยชนะในการเซ็นสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวรุ่ง เบนฟิก้า ถึงขั้นเสนอค่าเหนื่อยมหาศาล 30 ล้านยูโร ตลอดระยะเวลาของสัญญา 5 ปี

รายงานข่าวระบุว่า เวลานี้ทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีทีมใดกล้าทุ่มค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 120 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว เฟลิกซ์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเพชรเม็ดงามของวงการฟุตบอลยุโรปและของโลกด้วย หลังจากก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เบนฟิก้า ซีซั่นแรก ยิงไป 20 ประตู กับ 11 แอสซิสต์
สำหรับข้อเสนอที่ เรือใบสีฟ้า พร้อมมอบให้ เฟลิกซ์ ราวๆ 30 ล้านยูโร หรือ 26.6 ล้านปอนด์ ตลอดระยะเวลา 5 ปี ตกอยู่ที่ปีละ 6 ล้านยูโร หรือราวๆ 115,000 ยูโรต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นตัวเลขค่าจ้างที่สูงมากสำหรับนักเตะที่อายุยังไม่ถึง 20 ปี
ก่อนหน้านี้ ลุยส์ ฟิลิเป้ วิเอร่า ประธานสโมสร เบนฟิก้า ให้สัมภาษณ์ว่ายินดีหากมีทีมยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาของ เฟลิกซ์ แต่ก็หวังว่าจะเจรจาขอยืมใช้งานในฤดูกาล 2019-20

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด