:::     :::

เบเวอร์ลี่ย์อ่อยสุดแรงอยากเล่นกับบูลล์ส

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
1,651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค เบเวอร์ลี่ย์ การ์ดวัย 30 ปีหวังกลับมาเล่นกับทีมในบ้านเกิดอย่าง ชิคาโก้ บูลล์ส หลังกลายเป็นฟรีเอเจนต์จาก แอล.เอ.คลิปเปอร์ส

แพทริค เบเวอร์ลี่ย์ การ์ดวัย 30 ปี ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ออกแรงอ่อย ชิคาโก้ บูลล์ส ถ้าหากสนใจดึงเขาไปร่วมทีมก็จะไม่ลังเลที่จะตัดสินใจกลับไปเล่นกับทีมในบ้านเกิดทันที ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ทรีบูน'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เบเวอร์ลี่ย์ เป็นชาวเมืองชิคาโก้โดยกำเนิด แต่ต้องระเห็จไปเล่นต่างแดนกับ ดนีโปร ดนีโปรเปตรอฟส์ค, โอลิมเปียกอส, สปาร์ตัก เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ก่อนจะหวนคืนสู่เวทีเอ็นบีเอกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในช่วงปี 2013-2017 จากนั้นจึงย้ายมาเล่นกับ แอล.เอ.คลิปเปอร์ส และกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ ซึ่งการ์ดวัย 30 ปีหวังจะกลับมาเล่นกับทีมบ้านเกิดอย่าง บูลล์ส 

คลิปเปอร์ส ต้องการดึง เบเวอร์ลี่ย์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง แต่ต้องเกิดขึ้นหลังการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ระดับท็อปอย่าง คาวาย เลนเนิร์ด หรือคนอื่น ขณะที่ ฟีนิกซ์ ซันส์ เป็นอีกทีมที่สนใจการ์ดวัย 30 ปีเช่นเดียวกัน 


'ผมเป็นชิคาโก้ ผมมาจากชิคาโก้ ผมมีเลือดชิคาโก้ ผมคิดว่าผมสามารถช่วยทีมได้ ผมคิดว่าผมสามารถเซฟเมืองนี้ได้'เบเวอร์ลี่ย์ กล่าว 'ผมมีแรงบันดาลใจ และผมก็เป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่เพียงแค่เดินไปรอบๆเมืองชิคาโก้ รู้ว่าผมมาจากที่นั่น รู้ว่าใครบางคนสร้างมันขึ้นมาและคุณสามารถไปและทำเช่นเดียวกัน'

'ผมเป็นเด็กชิคาโก้ แน่นอนว่าผมพร้อมเล่นเพื่อ ชิคาโก้ บูลล์ส ถ้าทีมนั้นสนใจผม ในขณะเดียวกันการตัดสินใจใดๆก็ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว มันเป็นธุรกิจเสมอ ผมติดสินใจถูกต้องสำหรับผมและครอบครัวผม'เบเวอร์ลี่ย์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด