:::     :::

ลาติเมอร์มั่นไจแอนท์สยังมีกลุ่มปีกนอกดีพอสู้ศึกซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคดี้ ลาติเมอร์ ปีกนอก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มั่นใจว่าทีมยักษ์น้ำเงินยังมีกลุ่มปีกนอกดีพอสร้างผลงานที่ดีหลังการอำลาทีมของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะลงเล่นซีซั่น 2019 โดยไม่มีปีกนอกดาวดังอย่าง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ แต่ โคดี้ ลาติเมอร์ เชื่อมั่นว่ากลุ่มปีกนอกของทีมยักษ์น้ำเงินยังมีศักยภาพพอที่จะสร้างผลงานในฤดูกาลหน้า จากการให้สัมภาษณ์'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส จะต้องสู้ศึกซีซั่นหน้าด้วยปีกนอกที่เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทีมอย่าง โกลเด้น เทต, ปีกดาวรุ่ง สเตอร์ลิง เชเพิร์ด รวมถึง คอรี่ย์ โคลแมน, โคดี้ ลาติเมอร์, รัสเซลล์ เชเพิร์ด, เบนนี่ ฟาวเลอร์, ดาริอุส สเลย์ตัน และปีกใน อีแว่น เอนแกรม ซึ่งทุกคนสามารถเป็นเป้ารับบอลจากควอร์เตอร์แบ็ก อีลาย แมนนิ่ง และรุคกี้ แดเนียล โจนส์ ทดแทน'โอบีเจ'ได้เช่นกัน 


'ทุกคนสามารถรับบอลได้'ลาติเมอร์ กล่าว'ถ้าคุณว่าง คุณไม่ได้รับมัน นั่นหมายความว่ามีคนอื่นที่รับบอลได้และคุณหวังว่าพวกเขาจะสร้างเพลย์ เราไม่มีความเห็นแก่ตัวในห้องแต่งตัวของเรา เราไม่สนใจหรือพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยไม่ว่าใครจะรับบอลก็ตาม'

'มันเป็นความพยายามของกลุ่ม กลุ่ม (ปีกนอก) ชุดนี้สามารถสร้างความโดดเด่นในแต่ละช่วงเวลา'

เบ็คแฮม จูเนียร์ เคยตกเป็นเป้าเฉลี่ยต่อเกม 10.3 ครั้งในการลงเล่น 12 เกมของช่วงฤดูกาลปกติปี 2018 เนื่องจาก ไจแอนท์ส ต้องใช้งานปีกนอกดีที่สุดของพวกเขา ดังนั้น เชเพิร์ด จึงน่าจะได้ประโยชน์สูงสุดในการจากไปของ'โอบีเจ'หลังเคยตกเป็นเป้าเฉลี่ย 6.69 ครั้งต่อเกม ก่อนลงเล่น 4 เกมสุดท้ายที่ไม่มี เบ็คแฮม จูเนียร์ ขยับมาเป็นเป้าเฉลี่ย 7.75 ครั้งต่อเกม ซึ่งเจ้าตัวหวังมีบทบาทมากขึ้นในซีซั่น 2019


'ผมรู้สึกเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมากับ โอเดลล์ สำหรับการลงเล่นช่วง (4) เกมสุดท้ายสำหรับผมจะเป็นสิ่งที่ผมเตรียมพร้อมในการลงสังเวียน'เชเพิร์ด  เปิดเผย 'ฤดูกาลก่อนหน้านั้นเช่นเดียวกันที่เขาบาดเจ็บข้อเท้า ผมรู้สึกว่ามันเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลานี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด