:::     :::

ผีเตรียมยื่นทาบลองสตาฟฟ์สัปดาห์นี้

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม 2562
1,819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขันหมากสู่ขอ ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลางตัวรับของนิวคาสเซิ่ลที่จับต้องมานานแล้ว ภายในสัปดาห์นี้

ดาวรุ่งวัย 21 ปี ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของนิวคาสเซิ่ลทั้งหมด 13 นัดในทุกรายการ ก่อนได้รับบาดเจ็บหนักตรงบริเวณหัวเข่าจนพลาดลงสนามมาตั้งแต่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ฤดูกาลก่อนหน้านั้นถูกปล่อยให้ แบล็คพูล ยืมใช้งานและมีผลงานได้น่าประทับใจด้วยการทำ 8 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์

เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอราว 25 ล้านปอนด์ขอซื้อตัว ฌอน ลองสตาฟฟ์ ภายในสัปดาห์นี้เพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หวังได้ผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมอีก 1 รายก่อนออกทัวร์เดินทางไปออสเตรเลียในวันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค. 

ผีแดง ต้องการเคลียร์เรื่องขุมกำลังให้เรียบร้อยมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนมุ่งหน้าสู่เพิร์ธของออสเตรเลียในวันอาทิตย์ ต่อด้วยสิงคโปร์ และจีน สำหรับการทัวร์ช่วงปรีซีซั่น 

โดยตอนนี้ทีมผู้เล่นใหม่มาแล้ว 2 รายคือ แดเนียล เจมส์ ปีกดาวรุ่งชาวเวลส์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาชาวอังกฤษ ขณะเดียวกันก็ได้ต่อสัญญากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษออกไปจนถึงปี 2023 พร้อมเงื่อนไขเพิ่มอีก 1 ปี

นอกจากนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังเตรียมที่จะจับเข่าคุยกับ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งก่อนที่จะนำลูกทีมออกทัวร์ช่วงปรีซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})