:::     :::

'มู'เผยเหตุส่งโรโฮเล่นตัวจริง

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560
5,505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงเหตุผลที่ส่ง มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังที่เจ็บไปร่วม 7 เดือน ลงสนามตัวจริงเกมพบกับ บาเซิ่ล ในรายการ ยูฟ่า ชปล. วานนี้ว่า ถือเป็นการตอบแทนความพยายามตลอดที่ผ่านมาระหว่างฟื้นเดี้ยง

เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 กะรัต กลับมาเตะให้ทีมชุดใหญ่อีกครั้งตั้งแต่ 20 เม.ย. แม้ไม่สามารถช่วย 'ปีศาจแดง'รอดพ้นความปราชัย 0-1 แต้เทรนเนอร์โปรตุกีสก็ดีใจที่เห็นแข้งตัวโปรดสลัดสนิมเล่นเต็ม 90 นาที 

"ผมเห็นด้วยกับพวกคุณ (สื่อฯชมว่า โรโฮ เล่นได้ดี) ผมก็คิดว่าเขาโชว์ผลงานน่าพอใจเช่นกัน อันที่จริงต้องกลับมาแข่งได้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนแล้ว แต่เราไม่อย่างเร่งรัดจนอาจเสียหายกับถานการณ์นี้"

"มาร์กอส มาซ้อมกับชุดใหญ่มาสักระยะแล้ว พยายามให้เตะสัก 45 นาทีกับทีม ยู-23 ถึงตรงนั้นก็รู้ว่าเขาพร้อมแล้ว แต่กับระดับเต็มเกมยังมีข้อสงสัย" มูรินโญ่ เสริมอีก 

"คำตอบชัดเจน เขาผ่าน 45 นาทีแรกมาได้แบบไร้ปัญหา ส่วนการประเมินด้านร่างกายถือว่าผ่านแล้ว สามารถจัดการกำลังวังชาตลอดรอดฝั่งอย่างดี"

กุนซือวัย 54 กะรัต ยังบอกว่าการได้ โรโฮ กลับมาถือว่าถูกที่ถูกเวลาเพราะ ฟิล โจนส์ เจ็บต้นขาพอดี "เรามีความสุขที่ได้เขาคืนชุดใหญ่ ตอนนี้ไร้ (ฟิล) โจนส์ ก็มี มาร์กอส เสริมให้ขุมกำลังเสถียร"

นอกจากนั้น เดอะ สเปเชี่ยล วัน กำลังจะได้ เอริค ไบยี่ ปราการหลังแอฟริกันกลับมาในสุดสัปดาห์เช่นกันเกมที่ต้องเปิด โอลด์ แทฟฟอร์ด พบกับ ไบรท์ตัน (25 พ.ย.)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด