:::     :::

ลูกากูหวังย้ายซบงูทันอุ่นเครื่องฟัดผีไอซีซี

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต้องการย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ก่อนสิ้นเดือนนี้เพื่อที่จะได้ลงเล่นให้ทีมงูใหญ่พบสังกัดเก่าในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

    ดาวเตะวัย 26 ปีหวังว่าจะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก่อนที่จะหวนมาพบกับทีมผีแดงในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่สิงคโปร์

    คอนเต้ เคยพยายามอย่างหนักที่จะดึงตัว ลูกากู มาตั้งแต่สมัยอยู่กับ เชลซี แล้ว ในสมัยที่ย้ายออกจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อ 2 ปีที่แล้วตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์

    กระนั้นก็ตาม ข้อเสนอของสิงห์บลูส์พ่ายแพ้ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กล้าทุ่มเงิน 75 ล้านปอนด์ ในการนำตัวเขามาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    ล่าสุด หลังจากที่ คอนเต้ เข้ารับตำแหน่งกับทีมงูใหญ่ ดาวยิงเบลเยียมก็เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ต้นๆ ของเขา และกำลังพยายามเดินเรื่องเพื่อที่จะคว้าตัว ลูกากู มาจากทีมผีแดงให้ได้

    อย่างไรก็ตาม ปัญหาใหญ่ของ อินเตอร์ อยู่ที่เรื่องค่าตัว เนื่องจาก ยูไนเต็ด เชื่อว่ามูลค่าของ ลูกากู ยังคงอยู่ที่ราคา 75 ล้านปอนด์เหมือนกับที่พวกเขาจ่ายให้ทีมทอฟฟี่ หลังจากนักเตะยิงไป 42 ประตูจาก 2 ซีซั่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด