:::     :::

ปืนเจอวิกฤตไร้กัปตันทีมนำทัพ

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชอาร์เซน่อลมีเรื่องปวดหัวไม่สามารถหากัปตันทีมคนใหม่นำทัพฤดูกาลหน้าหลัง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กัปตันทีมจอมเก๋าออกอาการงอแงจนไม่ร่วมทีมไปทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา

อาร์เซน่อล เพิ่งแถลงอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีว่า โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กัปตันทีมชาวฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นกับทีมที่สหรัฐฯ ในวันเดียวกับที่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นขึ้นเครื่องออกเดินทาง

สื่อในอังกฤษวิเคราะห์ว่า กอสซิแอลนี่ ต้องการให้อาร์เซน่อลปล่อยตัวออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวเพื่อได้กลับไปเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง แต่ทีมปืนใหญ่ไม่ยอมเพราะแข้งวัย 34 ปียังเหลือสัญญาอีก 1 ปี ทำให้งัดข้อกันอยู่ในเวลานี้

การออกลูกดื้อของ กอสซิแอลนี่ ทำให้ อูไน เอเมรี่ กุนซือปืนโตปวดหัวอย่างหนักกับตำแหน่งกัปตันทีมเพราะไม่สามารถหานักเตะคนอื่นที่เหมาะสมสำหรับการทำหน้าที่แทนได้ 

ฤดูกาลที่แล้ว มีนักเตะอีก 4 คนที่รับหน้าที่กัปตันทีมในช่วงที่ กอสซิแอลนี่ ยังไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่ฤดูกาลนี้แคนดิเดตผู้นำทีมต่างมีปัญหาแตกต่างกันออกไปไล่ตั้งแต่ ปีเตอร์ เช็ก ที่แขวนสตั๊ด ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ ก็ย้ายออกไปร่วมทีมยูเวนตุส

เมซุต โอซิล สตาร์ที่รับค่าเหนื่อยแพงสุดก็ไม่ใช่ผู้เล่นที่ เอเมรี่ เลือกใช้งานในทุกนัด ส่วน กรานิต ชาคา กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ก็ขาดความสม่ำเสมอและเล่นผิดพลาดบ่อยครั้ง 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด