:::     :::

กัปตันสาลิกาเชื่อมือบรูซเก๋าพอช่วยทีม

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล ลาสเซลล์ ปราการหลังกัปตัน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมเอาหัวเป็นประกันกับแฟนบอล ทูน อาร์มี่ และทีมเมตว่าลองให้โอกาส สตีฟ บรูซ ผจก.ทีม คนใหม่ได้แสดงฝีมือทำหน้าที่ดูก่อน ไม่ใช่ตั้งแง่ยี้ลูกเดียว

'สาลิกาดง' เผชิญปัญหาปรี-ซีซั่น 2019 แบบไม่มีนายหัวเพราะ ราฟาเอล เบนีเตซ ปฏิเสธการต่อสัญญาคุมทีม จนตำแหน่งเก้าอี้ว่างร่วมสองสัปดาห์ต้องให้ เบน ดอว์สัน โค้ชทีมอะคาเดมี่ และ นีล เร้ดเฟิร์น โค้ชทีมยู-23 ขัดตาทัพ เป็นเหตุต้องพ่าย วูล์ฟส์ 0-4 เกมรองชนะเลิศ เอเชีย โทรฟี่ 

โดยเพิ่งประกาศตั้ง บรูซ ดำรงตำแหน่ง ผจก.ทีม ทางการวานนี้ ท่ามกลางกระแสต้านจากกองเชียร์เพราะไอ้นี่เคยคุม ซันเดอร์แลนด์ คู่อริ ทั้งมองว่าไร้กึ๋น, อ่อนแท็คติค และฟุตบอลโบราณ 

อย่างไรก็ตาม ลาสเซลล์ พยายามหย่าศึกระหว่างบอสใหม่ - กับ - กองเชียร์ 'สาลิกาดง' บอกต้องรอดูฝีมือก่อน รวมทั้งกระตุ้นเพื่อนแสดงความเป็นมืออาชีพ

บรูซ เช็คอินเมืองจีน

"ผมเคยคิดว่าหากเรากลับมาอังกฤษแล้วยังไม่มีการแต่งตั้ง ผจก.ทีม คงเป็นงานหินมากๆแน่สำหรับซีซั่นที่จะเปิดฉาก เพราะนักเตะไร้ทิศทางการเล่น เริ่มไม่แน่ใจอนาคต แต่ทั้งนี้ทุกคนก็คงมืออาชีพพอ"  กัปตันเลือดผู้ดีเริ่มกล่าว

"การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องยากเสมอ ฐานะผู้เล่นบอกเลยว่าเรื่องพรรค์นี้ (ไร้นายหัว) เกิดกับเราเป็นครั้งแรก ดังนั้นมันจึงค่อนข้างไร้ทิศทางลงแข่ง"  

"จากนี้ผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องก้าวข้ามความกลัว แสดงหัวจิตหัวใจ, อารมณ์ร่วม และความปรารถนาออกมา ก็หวังว่าเราคงเซ็นเอาหน้าใหม่มาเสริมทัพได้บ้าง" 

ปัจจุบัน บรูซ เดินทางถึงประเทศจีนคุมทีมซ้อมมื้อแรกไปแล้วเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีเวลาอีก 1 วัน เพื่อติวแผนทำความรู้จักทีมก่อนเตะชิงที่ 3 กับ เวสต์แฮม ( 20 ก.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด