:::     :::

ม้าลายแนบดีบาล่าแลกซื้อเนย์มาร์

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ของยูเวนตุส อาจได้ย้ายไปร่วมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในส่วนหนึ่งของสัญญาดึงตัว เนย์มาร์ มาเล่นให้ทัพม้าลาย

เนย์มาร์ แสดงความต้องการชัดเจนอยากย้ายออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันก็ยืนยันในทิศทางเดียวกันและรู้ถึงสถานการณ์นี้ตั้งแต่ก่อนศึกโกปา อเมริกา 2019

ในช่วงที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ทีมเก่าในสเปนคือตัวเต็งที่จะได้ตัว เนย์มาร์ กลับไปเล่นที่คัมป์ นู ทว่าการที่บาร์ซ่าเพิ่งได้ตัว อ็องตวน กรีซมันน์ จากแอต.มาดริดในราคาสูงถึง 120 ล้านยูโร ก็อาจทำให้การทุ่ม เนย์มาร์ ทำได้ลำบาก

ยูเวนตุส จึงกลายเป็นอีกทางเลือกของ เนย์มาร์ ซึ่ง ไร สปอร์ต สื่อดังในยุโรปรายงานว่า คุณพ่อของดาวเตะทีมชาติบราซิลที่ควบตำแหน่งเอเยนต์ได้เข้าพบ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของยูเว่เป็นที่เรียบร้อยเพื่อพูดถึงการย้ายทีมของลูกชาย

สื่อในสเปน รายงานเพิ่มเติมว่า ทัพม้าลายอาจแนบ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอสำหรับการซื้อตัว เนย์มาร์ ไปผนึกกำลังกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในฤดูกาลหน้า 

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ย้ายจากบาร์เซโลน่ามาเล่นให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมงด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร ลงสนามไปทั้งหมด 58 นัดทำได้ 51 ประตู ได้แชมป์ลีก เอิง 2 สมัย และแชมป์เฟร้นช์ คัพ กับ เฟร้นช์ ลีก คัพ อย่างละสมัย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด