:::     :::

สื่อเผยเรือจ่อตะครุบดาวรุ่งฟ้าขาวเข้าทีม

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
1,448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวใกล้คว้าตัว ติอาโก้ อัลมาด้า กองหน้าดาวรุ่งของ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ เซึ่งเป็นเจ้าของฉายา'นิว เมสซี่'มาร่วมทีม ตามรายงานจาก เดอะ ซัน

    ตัวรุกวัย 18 ปีถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจะตามองมากที่สุดในอเมริกาใต้ โดยซีซั่นก่อนเขาก็แจ้งเกิดในซูเปอร์ลีก อาร์เจนตินา พร้อมยิงไป 3 ประตู จากการลงสนาม 16 นัด

    ด้วยฟอร์มอันน่าประทับใจทำให้ทีมเรือใบต้องการคว้าตัวเขามาอยู่ด้วย โดย เดอะ ซัน เปิดเผยว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 17 ล้านยูโร และมั่นใจว่า อัลมาด้า จะเลือกถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นบ้านหลังใหม่ของเขาด้วย

    สำหรับ อัลมาด้า นั้นเป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติอาร์เจนตินาชุดทำศึกยู-20 ชิงแชมป์อเมริกาใต้ แต่ก็ไม่ได้ติดทีมไปเล่นในยู-20 ชิงแชมป์โลกที่โปแลนด์ 

ก่อนหน้านี้ ปาโบล กาบาเยโร่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ยอมรับว่าสโมสรพยายามเกลี้ยกล่อมให้นักเตะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แต่ อัลมาด้า ยังลังเลที่จะเซ็นสัญญาดังกล่าวหลังรับทราบว่ากำลังตกเป็นเป้าสนใจของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 'เรามีทุกสิ่งที่ตกลงกันสำหรับการขยายสัญญา ติอาโก้ เหลือเพียงแค่ลายเซ็นที่ขาดหายไปเท่านั้น ส่วนการยกเลิกสัญญาจะมีมูลค่า 23 ล้านปอนด์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด