:::     :::

ทางการ!แฟร์มาเล่นแข้งใหม่โกเบ

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562
1,396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังมากประสบการณ์ชูเสื้อเป็นนักเตะใหม่ของ วิสเซล โกเบ ทีมในเจ-ลีก ญี่ปุ่น ชูเสื้อเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อย รับเสื้อแข่งเบอร์ 4

แฟร์มาเล่น หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังอยู่รับใช้ทีมในถิ่น คัมป์ นู เป็นเวลา 5 ปี โดยที่ประสบปัญหาบาดเจ็บออดๆ แอดๆ อยู่ตลอดเวลา ทำให้ไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ในวัย 33 กะรัต 

กระทั่งล่าสุด ปราการหลังเบลเจี้ยนที่ลงเล่น 53 นัด ยิง 1 ประตูรวมทุกรายการ เซ็นสัญญาเข้ารังโนเวียร์ สเตเดี้ยม ตามรอยเท้าอดีตนักเตะ บาร์ซ่า ไม่ว่าจะเป็น อันเดรียส อีเนียสต้า, ดาบิด บีย่า และ เซร์จี้ ซามเปร์ ระบุเวลาผูกมัดถึง ธ.ค.2021  

"อันดับแรกผมอยากขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมทำให้เกิดดีลนี้ขึ้น นี่คืออีกวันในอาชีพที่ตื่นเต้นมาก" กองหลังจอมเก๋ากล่าวบนเวที 

แฟร์มาเล่น โยกสู่โกเบอีกคน

"เมื่อผมมาถึงสโมสร ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากสตาฟฟ์และแฟนบอล แทบอดใจรอลงสนามไม่ไหวแล้ว"

"ทุกอย่างมันตื่นตาตื่นใจไปหมด รับปากว่าจะทำผลงานให้ดีสุด เค้นศักยภาพทั้งตัวเองและทีม หวังยกระดับวิสเซล โกเบ ขึ้นกว่าเดิม โอกาสนี้ก็ขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้ง"  

ทั้งนี้ ฮิโรชิ มิคิทานิ ประธานสโมสร วิสเซล โกเบ และเป็นซีอีโอของ ราคุเต็น สปอนเซอร์และโกลบอลพาร์ทเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ต้องการสร้างทีมให้เดินตามรอยเท้ายอดทีมจากสเปน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด