:::     :::

แวร์รัตติแนะเปแอสเชควรปล่อยเนย์มาร์ย้ายทีม

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ เปแอสเช แสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นของ เนย์มาร์ ว่าสโมสรไม่ควรเหนี่ยวรั้งนักเตะที่ต้องการย้ายทีม

มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แนะนำต้นสังกัดว่าควรปล่อย เนย์มาร์ ดา ซิลวา ย้ายสังกัดถ้าหากนักเตะไม่มีใจและต้องการย้ายออกจากทีม จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ'ราดีโอ มอนติคาร์โล'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่ผ่านมาถึงตอนนี้ซุปตาร์ชาวบราซิเลียนไม่มีความสุขในการค้าแข้งกับ เปแอสเช และต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง แวร์รัตติ มองว่าสโมสรไม่ควรขัดขวางถ้าหากนักเตะต้องการย้ายทีม

'ผมไม่สามารถพูดกับเขา แต่เขาต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังได้รับบาดเจ็บซึ่งทำให้เขาพลาดโอกาสลงทำศึก โกปา อเมริกา ผมจะรู้สึกผิดหวังที่เขาไป ผมไม่เคยได้ยินเขาพูดว่าต้องการไป ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อ'แวร์รัตติ กล่าวถึงประเด็นของ เนย์มาร์

สถานการณ์ของ เนย์มาร์ คล้ายกับเหตุที่เคยเกิดขึ้นกับ แวร์รัตติ เมื่อ 2 ปีก่อนที่มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียนต้องการย้ายไปเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนก่อให้เกิดความบาดหมางระหว่างสองสโมสรก่อน เปแอสเช จะเอาคืนด้วยการฉก เนย์มาร์ ออกมาจากถิ่น'คัมป์ นู' 

'ในเวลานั้น ผมต้องการคำอธิบายจาก เปแอสเช ผมมองเห็นสิ่งต่างๆที่ดูเหมือนจะไม่คู่ควรกับสโมสรที่ต้องการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เมื่อผมได้คุยกับสโมสรและหลังเข้าใกล้กับจุดมุ่งหมาย ผมก็พึงพอใจ'

'ไม่มีใครบังคับให้ผมต้องอยู่ แต่ผมคิดว่าถ้าผู้เล่นต้องการย้ายทีม เขาจะหาวิธีที่จะทำมันเสมอ เมื่อนักเตะต้องการย้ายออกไปจริงๆ สโมสรก็ควรปล่อยเขาไป ตามข้อตกลงที่สโมสรเรียกร้องในการย้ายทีม แต่คุณไม่สามารถเก็บผู้เล่นที่ยืนยันเจตนารมณ์ว่าต้องการไปได้'แวร์รัตติ แสดงความเห็น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด