:::     :::

ยักษ์เซลติคส์ปลื้มได้ซ้อมร่วมเอ็มบีด

วันพฤหัสบดีที่ 01 สิงหาคม 2562
2,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แท็คโก้ ฟอลล์ ผู้เล่นดราฟท์คลาส 2019 ของ บอสตัน เซลติคส์ รู้สึกปลื้มที่จะได้ร่วมฝึกซ้อมกับ โฌแอล เอ็มบีด วงในออล-สตาร์ ค่าย ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ระหว่างเดินทางไปเปิดแคมป์ช่วงปิดฤดูกาล ณ ประเทศ เซเนกัล บ้านเกิดของรายแรก

ทั้งสองถูกเชิญเป็นวิทยากรในโครงการ 'เอ็นบีเอ ไร้พรมแดน' ฐานะผู้เล่นจากแอฟริกาที่มีโอกาสเข้าสู่ลีกบาสเกตบอลอันดับหนึ่งของโลก โดยรายของ เอ็มบีด เป็นชาวแคเมอรูน 

"มันเจ๋งมากๆ เราซ้อมร่วมกันในหลายแบบฝึกหัดที่ไล่อัดกันวงใน หรือการเข้าทำแบบต่างๆ นอกจากนั้นเขาก็บอก ก็สอน สิ่งที่ผมต้องเผชิญหรือเตรียมพร้อมก่อนเข้าลีก เอ็นบีเอ" ฟอลล์ กล่าวกับ 'บอสตัน โกล้บ' สื่อฯประจำเมืองถึงประสบการณ์ที่ได้รับ 

ฟอลล์ ไปร่วมโครงการ 'เอ็นบีเอ ไร้พรมแดน'ที่เซเนกัลบ้านเกิด

"กล้าบอกว่ามันเป็นเรื่องดีมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาจากการสอนของ 1 ในเต้ยตำแหน่งนี้ หรือบางทีอาจเป็นเซนเตอร์ที่เก่งสุดในลีกปัจจุบันด้วยซ้ำ" 

"อนึ่งการไปครั้งนี้ยังได้เยี่ยมบ้านเกิด ไปเห็นว่าเราเติบโตมาจากที่ใด ทำให้รู้ว่าเราผลักดันตัวเองมาไกลแค่ไหน

"ส่วนตัวคิดว่าสิ่งนี้มันยิ่งปลุกใจเราขึ้นอีก เพื่อผลักดันตัวเอง เพื่อสร้างผลงานสร้างแรงบันดาลใจแก่คนในประเทศเซเนกัล และแอฟริกา สัญญาว่าจะพยายามทำอย่างสุดความสามารถตลอดเวลาที่เล่นในลีก เอ็นบีเอ" 

นี่ถือเป็นการได้กลับมาตุภูมิครั้งแรกในรอบ 7 ปีของ ฟอลล์ ดังนั้นเจ้าตัวจึงขออยู่ต่อหลังจบโครงการอีก 9 วันจึงเพิ่งกลับมาปักหลักยัง บอสตัน เพื่อซ้อมต่อ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด